Nội dung

Khóa đầu tiên khai giảng vào đầu tháng 8. Khóa học giúp học viên tự tin thể hiện bản thân, phát huy ưu điểm của mình trong các lĩnh vực mong muốn qua nhiều cấp độ.

Học làm hoa hậu theo chuẩn quốc tế

4 học viên của trường tham dự cuộc thi IMTA. Ảnh: JRB.

Không chỉ chú trọng việc trau chuốt cho vẻ đẹp hình thể, với 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày, học viên còn được bồi dưỡng kiến thức cơ bản để rèn luyện về nhân cách. Điều này sẽ giúp người học tự tin, linh hoạt hơn trong giao tiếp.

"Chúng tôi mong muốn tạo được một cầu nối giúp các học viên của trường có cơ hội tiếp cận với môi trường hoạt động chuyên nghiệp của thế giới", bà Võ Thị Xuân Trang, Giám đốc JRB Việt Nam, cho biết.

Từ năm 2006, JRB chính thức đào tạo môn học Phát triển nhân cách toàn diện cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam. Đối tượng tiềm năng là doanh nhân, phụ nữ và giới trẻ. JRB là cái nôi đào tạo khá nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới, như Đệ nhất phu nhân tổng thống thống Mỹ Jackie Kennedy và Betty Ford, Hoa hậu Thái Lan 1988 Porntip...

Trường JRB Việt Nam có địa chỉ tại quận 7, TP HCM.

H.N.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh ‘quyến rũ mà không cần cố gắng’

Trong trang phục váy jeans ngắn, áo thun ba lỗ, ba vòng thật chuẩn với vòng eo nhỏ xíu và cặp chân thon dài, Hà Anh quả là biết “tiếp thị hình ảnh”. Và phong cách thời trang của cô không chỉ dừng lại ở những số đo khêu gợi.

Xem thêm  

Cuộc thi ‘Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiêp’

15 gương mặt trải qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ tranh tài tại đêm chung kết tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào 8/9. Ngoài ra, khán giả cũng được chứng kiến một hair show mang tên "Huyền thoại - đương đại".

Xem thêm  

Đồ lót có nơ Triumph DeepV

Hãng đồ lót Triumph vừa tung ra phiên bản DeepV mới gợi cảm với họa tiết thêu, chiếc nơ ruy băng xinh xắn. Nét chủ đạo của bộ sưu tập vẫn là tạo độ sâu bầu ngực.

Xem thêm  

Người mẫu Jennifer Walcott

Là model quen thuộc của nhiều tạp chí chuyên về sức khỏe, thể thao, cô gái quê Ohio này còn sở hữu một tài năng ít người biết tới: làm thơ. Jennifer Walcott từng giành giải thưởng trong cuộc thi thơ cấp bang do Reader's Digest tổ chức.

Xem thêm