Nội dung

Cuộc thi "Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp" nhằm tôn vinh những cây kéo vàng với sự tài trợ của hai nhãn hiệu nổi tiếng Chihtsai và Shine Moist. Tiêu chí một mái tóc cá tính được áp dụng để chọn ra những chuyên gia tóc xuất sắc. Họ sẽ thể hiện tài nghệ của mình trong không gian và âm nhạc lãng mạn.

Cuộc thi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiêp

Cuộc thi tạo mẫu tóc nhằm tôn vinh các cây kéo vàng Việt Nam.

Nhà tạo mẫu đoạt giải nhất sẽ nhận phần thưởng là khóa học tại trường tạo mẫu tóc quốc tế Pivot Point Đài Loan trị giá 2.000 USD, ngoài ra cũng được tặng một bộ sản phẩn của Chihtsai và Shine Moist trị giá 7 triệu đồng.

Vòng tuyển chọn vẫn đang diễn ra thông qua bình chọn tin nhắn và qua báo điện tử Ngôi Sao. Sẽ có hai thí sinh nhận được nhiều phiếu bình chọn trên mạng cao nhất lọt vào vòng chung kết sắp tới.

H.M.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồ lót có nơ Triumph DeepV

Hãng đồ lót Triumph vừa tung ra phiên bản DeepV mới gợi cảm với họa tiết thêu, chiếc nơ ruy băng xinh xắn. Nét chủ đạo của bộ sưu tập vẫn là tạo độ sâu bầu ngực.

Xem thêm  

Người mẫu Jennifer Walcott

Là model quen thuộc của nhiều tạp chí chuyên về sức khỏe, thể thao, cô gái quê Ohio này còn sở hữu một tài năng ít người biết tới: làm thơ. Jennifer Walcott từng giành giải thưởng trong cuộc thi thơ cấp bang do Reader's Digest tổ chức.

Xem thêm  

Váy ngủ nhiều màu

Nét cắt táo bạo và ren hoa điệu đàng sẽ tôn thêm vẻ nữ tính cho người mặc. Gợi cảm, quyến rũ, những thiết kế dưới đây giúp bạn gái đẹp hơn trong phòng ngủ.

Xem thêm