Nội dung
Trợ lý mang tên htc p3300

HTC P3300 mảnh mai. Ảnh: Cellulare.

Ngày nay, phần lớn PDA đều nhắm tới người dùng là doanh nhân. Nhưng khác với các thiết bị hỗ trợ cá nhân khoảng hai năm trước đây, hình dáng của những sản phẩm mới khá mỏng, đẹp và lịch sự. Một số hãng dẫn đầu về kiểu dáng PDA như i-Mate, Smartflip, BlackBerry và cả HTC.

P3300 là một mẫu PDA mới nhất của HTC. Máy được thiết kế kiểu thể thao, dáng mỏng và thanh mảnh. Về kích thước thì P3300 nhỏ và gọn hơn các PDA khác cùng hãng, bạn có thể nắm gọn nó trong lòng bàn tay. Về màu sắc, sản phẩm này có màu xám là chủ đạo nổi bật màn hình sáng và dễ đọc trong điều kiện ngoại trời.

Trong P3300, HTC đã đưa vào ứng dụng track ball - nó là dạng một thanh cuộn giống như trên các sản phẩm khác của HTC. Nhờ track ball, bạn có thể truy cập nhanh vào các tính năng như e-mail, web hay menu chính của máy. Với chức năng này, bạn có thể sử dụng theo hai chế độ, hoặc như một phím định hướng thông thường, hoặc như một con trỏ để thao tác và sử dụng như một máy tính thu nhỏ. 

Tính năng

Trợ lý mang tên htc p3300

GPS là tính năng được đánh giá cao trên P3300. Ảnh: T3.

Với P3300, cả tính năng gọi và nghe đều rất rõ, không bị rè hay ngắt quãng. Chế độ rung cực mạnh và liên tục mà giao diện thoại lại rất trực quan, dễ dùng.

Nếu xem xét P3300 như một máy tính bỏ túi thì nó có một nhược điểm là chỉ xử lý chương trình với tốc độ 200 Mhz. Ngoài ra, chiếc máy này không hỗ trợ mạng UTGSM (3G). Mặc dù tốc độ chỉ là 200 MHz nhưng các nhà sản xuất cho rằng bạn hoàn toàn có thể vừa check mail, vừa chạy được 3 chương trình khác nhau một lúc mà không bị dừng máy. Mạng EDGE hỗ trợ truy cập Internet một cách an toàn.

P3300 còn được tích hợp camera độ phân giải 2 Megapixel. Chất lượng ảnh được đánh giá là tốt và trong nét, mặc dù xét về tổng thể thì nó không thể thay thế chiếc camera du lịch được. Chiếc PDA này có anten gắn ngoài, ngoài việc để nghe gọi cho tốt thì còn để bắt tín hiệu vệ tinh rõ hơn. GPS là một trong những ứng dụng khá hữu dụng của máy.

L.R.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiên thần HTC Touch

Mặc dù HTC phủ nhận về những điểm giống nhau giữa Touch và iPhone nhưng phải thừa nhận rằng giữa hai sản phẩm này có những nét tương đồng nhất định, nhất là phong cách thiết kế.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Toshiba Portege G500 mạnh mẽ

Chiếc smartphone đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của Toshiba được trang bị đầy đủ ứng dụng văn phòng cùng đa dạng các loại kết nối cho một doanh nhân bận rộn.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Ultimate 8150 tốc độ cao

Đây là một trong những Pocket PC được thiết kế nam tính nhất của i-Mate. Chip Intel 520 mAH trong Ultimate 8150 hỗ trợ xử lý dữ liệu tốc độ cao.

Xem thêm