Nội dung
Triumph Speed Triple 1050 đã đi đến cuối chu kỳ phát triển kỹ thuật của nó. Hiện nay có nhiều tin đồn nói rằng phiên bản speed triple 2021 sẽ được đẩy sức mạnh lên 180 mã lực nhằm cạnh tranh với những mẫu Superbike đến từ các thương hiệu khác.

Triumph speed triple 2021 sẽ được nâng cấp sức mạnh
triumph speed triple 2021 sẽ nâng sức mạnh 1.200 cc với 180 mã lực?

Triumph speed triple 2021 sẽ được nâng cấp sức mạnh
Triumph Speed Triple từng xuất hiện vào năm 1994 với sức mạnh 120 hp và rất nổi tiếng ở thời điểm đó, nhưng thời gian trôi qua và đã đến lúc Speed Triple cần được thay thế.

Hiện nay tất cả các nhà sản xuất chính thống đều sở hữu những phiên bản Nakedbike ổn định. bao gồm KTM có Super Duke R, BMW có S1000R, Suzuki có Katana, Aprilia có Tuono 1100, Yamaha có MT-10 và Ducati hiện có Streetfighter V4.

Triumph speed triple 2021 sẽ được nâng cấp sức mạnh

Việc thay đổi dành cho Street Triple 2021 được dự đoán vẫn giữ khối động cơ 3 xi-lanh vốn có, nhưng với việc kiểm soát khí thải Euro 5 sắp ra mắt, có lẽ cần nâng cấp dung tích xi-lanh từ 1.200 đến 1.300 cc. Đây không phải là vấn đề quá lớn vì hiện nay KTM Super Duke R cũng sở hữu dung tích 1.301 cc và Monster của Ducati cũng trên 1.200 cc.

Triumph speed triple 2021 sẽ được nâng cấp sức mạnh

Công nghệ có thể sẽ là yếu tối cốt lỗi cho mẫu Speed Triple mới, dự đoán rằng dựa trên kinh nghiệm trước đây với các chu kỳ mô hình Triumph, sẽ ra mắt vào năm 2021. Sẽ bao gồm một hệ thống treo bán chủ động điện tử với các thiết bị hỗ trợ người lái và chế độ lái được cập nhật.

Triumph speed triple 2021 sẽ được nâng cấp sức mạnh

Khả năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái là điều bắt buộc, điều mà Triumph đã bị tụt lại phía sau mặc dù đã công bố nó với Street Triple 765 RS.

Ngoài ra, Speed Triple 2021 mới còn được giảm trọng lượng, bởi vì mẫu xe thế hệ trước có phần hơi nặng nề khi vào cua.

Trong khi thế giới tiếp tục hứng chịu những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, việc phát triển và ra mắt mẫu xe này có thể bị gián đoạn. Hi vọng rằng cuối năm 2021 chúng ta có thể thấy được phiên bản hoàn toàn mới của Speed Triple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm