Nội dung

Nhiều du khách tới triều tiên tỏ ra ngạc nhiên khi bãi tắm ở đây vẫn còn nguyên sơ, biển xanh, trong vắt và không có rác thải trong nước cũng như trên bờ cát.

Gareth Johnson, giám đốc điều hành một công ty du lịch nhận xét Triều Tiên không có thứ gì khiến du khách phải sợ hãi. "Nơi đây thậm chí còn an toàn hơn đi bộ ở London. Mọi người đều rất trung thực. Các công ty lữ hành cũng thành thật với khách hàng của mình khi họ đặt tour", Johnson chia sẻ.

Theo ông, Triều Tiên là một xã hội với những luật lệ nghiêm khắc nhưng bạn luôn an toàn khi ghé thăm. Giá một tour du lịch biển 6 ngày tại đây là hơn 1.200 USD.

Triều tiên là điểm đến an toàn trên thế giới

Tới Triều Tiên, bạn sẽ được thăm các bãi biển tuyệt đẹp ở Wonsan và Hamhung, đi cắm trại trên núi kumgang hay tới khu vực phi quân sự giữa hai đất nước Triều Tiên - Hàn Quốc. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội nghỉ ngơi ở các vùng nông thôn - nơi không khí trong lành cùng thức ăn tươi sống, ngon, rẻ. Ảnh: YPT.

"Các du khách thường tò mò về cuộc sống của người dân ở đây. Nhưng thực tế, đó chỉ là những người bình thường và luôn vui vẻ khi bạn bắt gặp trên đường", Johnson chia sẻ.

Nhiều du khách sau khi đọc thông tin này đã để lại những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng Triều Tiên thật sự là nơi đáng đến và họ sẽ tới đây trong một ngày không xa. Tuy nhiên, cũng không ít người phản đối, cho rằng đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm và quốc gia này thực sự vẫn chưa phải là điểm du lịch phù hợp.

Anh Minh (theo Britainexpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Nghĩa trang với các bia mộ hài hước ở Romania

Pha trò về bất kỳ ai qua đời bị coi là "phản cảm" ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng tại Merry Celemery, người sống lại thường viết lên bia mộ những điều thú vị về người đã mất và đôi khi là cả bí mật động trời.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

5 lý do chọn tour du thuyền dịp hè

Tận hưởng những tiện ích xa hoa trên du thuyền với mức giá ưu đãi, du ngoạn đại dương trong xanh theo cách riêng... là những gợi ý để làm mới chuyến nghỉ hè của bạn cùng gia đình.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm