Nội dung

Thị trường ôtô "hóa đá" khiến các doanh nghiệp tổ chức sự kiện cũng rơi vào cảnh vườn không nhà trống. Riêng việc AutoExpo hay Saigon Autotech diễn ra theo đúng kế hoạch cũng đã là cố gắng lớn của các đơn vị. AutoExpo năm nay có sự góp mặt của hai thương hiệu Nissan và Geely. Các liên doanh ôtô đang gặp khó nên ngay cả Việt Nam Motorshow do VAMA tổ chức cũng chưa chắc chắn tham gia.

 triển lãm autoexpo 2012 chuẩn bị khai mạc
Gian hàng của Land Rover với chiếc Range Rover Sport Supercharged tại AutoExpo 2011.

Gian hàng Nissan tham dự AutoExpo là của đại lý Nissan Hà Đông, dự kiến trưng bày các mẫu xe nhập như Murano và Teana. Geely là thương hiệu do Auto Asean phân phối với các mẫu như Emgrand EC718 trang bị động cơ 1.8, hatchback Emgrand EC718-RV với hai động cơ 1.5 và 1.8. Mẫu hatchback cỡ nhỏ Englon SC515-RV trang bị động cơ 1.5. Geely hiện sở hữu các thương hiệu con Emgrand, Gleagle và Englon.

Bên cạnh đó là các gian hàng phụ trợ và xe thương mại. AutoExpo diễn ra từ 21/6 đến 24/6 tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm