Nội dung
Đây là chiếc tablet giá rẻ nhất mà em mới mua vì gia đình nhiều thành viên nên một 1 chiếc là quá thiếu thốn, đây là con tablet dự phòng để lướt web, chơi game cho tụi nhỏ nên không cần đầu tư quá nhiều tiền. Con này mới giảm giá còn có 1tr7 thôi nên em xúc luôn kẻo hết hàng thì lại tiếc .

Trên tay tablet giá rẻ lenovo tab 2 a7-10

Em xin phép nói sơ những điểm mạnh yếu của nó thôi nha, chụp ảnh trên tay là chính mà hehe. Kiểu dáng không phải là điểm nổi bật của nó nhưng thiết kế chất liệu nhựa nhám, thiết kế mặt trước cân đối, thân máy ốm dài nên cầm 1 tay rất thoải mái .Trọng lượng tổng thể rất nhẹ 269g chỉ nhỉnh hơn mấy em phablet một tí.

Trên tay tablet giá rẻ lenovo tab 2 a7-10
Trên tay tablet giá rẻ lenovo tab 2 a7-10

Màn hình 7" 1024x600 IPS nên góc nhìn rộng, chất lượng hiển thị khá tốt, tỉ lệ 16:9 nên xem phim full màn hình khá đã. Máy chạy Android Kitkat chơi game, lướt web rất mượt mà dù RAM chỉ có 1GB, có thể do chip đồ họa Mali 450MP xử lý tốt. Trong tầm tiền này đa số các bác chỉ sắm được tablet tích hợp Mali 400MP mà thôi nhé, nên ai mà thạo về cấu hình đa số điều có sự lựa chọn đúng đắn.Âm thanh nghe hay do máy tích hợp công nghệ âm thanh Dolby. Pin 3450mAh có thể dùng lên đến 9h nếu chỉ duyệt web, để độ sáng màn hình 30%. Theo thông tin từ Lenovo cho biết hãng sẽ nâng cấp bản 5.0 Lillipop cho A7-10 trong thời gian sắp tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm