Nội dung

Tuổi tác là một trong những nỗi “ác mộng” đối với sắc vóc của người phụ nữ. Từ độ tuổi 30 trở đi, chị em dần phải đối mặt với quá trình lão hóa da. Làn da mất dần đi sự săn chắc, kém đàn hồi, đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh, việc thay đổi nội tiết tố sẽ làm các vết nám, tàn nhang xuất hiện và làm cho gương mặt trở nên khô khan, kém sức sống. Chính vì vậy, việc gìn giữ nhan sắc luôn tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa da là một trong những mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ.

Ngày nay, dưới sự phát triển của y khoa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cũng như việc nghiên cứu và kiên trì chăm sóc da, đã có rất nhiều người thành công trong việc đẩy lùi lão hóa da từ việc hình thành những thói quen đơn giản. Hãy cùng tham khảo một số phương pháp giúp chống lão hóa da đơn giản và hiệu quả nhé:

Sử dụng tinh dầu để massage cho da: Các loại tinh dầu như oliu, dầu dừa, jojoba..được nghiên cứu có các thành phần giúp chống oxi hóa rất tốt. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành khoảng 10 phút massage da mặt bằng tinh dầu trước khi dùng sửa rửa mặt hoặc trước khi ngủ sẽ giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm tự nhiên. Ngoài ra, việc thường xuyên dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cũng sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn và chống lão hóa da rất hiệu quả.

 Trẻ lại 10 tuổi với các bước chăm sóc da đơn giản không ngờ

Massage bằng tinh dầu giúp bảo vệ da (Ảnh minh họa)

Ăn các loại trái cây, rau củ nhiều vitamin C: Vitamin C giúp hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen và cải thiện sự xuất hiện nếp nhăn. Đây là thành phần chăm sóc da tốt nhất giúp chống lại tác hại ánh nắng mặt trời. Vitamin C làm cho nếp nhăn dần biến mất, làn da căng mịn, sáng hồng hơn và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 Trẻ lại 10 tuổi với các bước chăm sóc da đơn giản không ngờ

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây như cam, chanh, quýt (Ảnh minh họa)

Đắp mặt nạ cho da hàng tuần: Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần từ các thành phần thiên nhiên như chuối, nha đam, mật ong...để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và làm da luôn căng mọng, tươi tắn.

Một trong những trường hợp thực tế đã thành công trong việc trẻ hóa da chính là chị Trần Bảo Nguyên (Q.7- HCM). Tuy đã ngoài độ tuổi 35 và là mẹ của hai con, hằng ngày khá bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, nhưng làn da chị vẫn rất tươi trẻ và mịn màng như con gái tuổi đôi mươi. Xem clip chia sẻ của chị Nguyên tại đây.

 Trẻ lại 10 tuổi với các bước chăm sóc da đơn giản không ngờ

Chị Bảo Nguyên luôn rạng rỡ với làn da mịn màng tươi tắn

Bí quyết được chị chia sẻ chính là việc chăm sóc da đơn giản hình thành từ những thói quen hằng ngày:

- Uống mỗi ngày 1 ly nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng sau khi thức dậy: Thói quen này giúp thanh lọc cơ thể rất tốt. Mật ong giúp làm đẹp từ bên trong với nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi, giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da, cho da luôn mịn màng và trắng sáng.

- Luôn uống đủ 2l nước hằng ngày: việc uống đủ nước rất quan trọng cho cơ thể. Nước là thành phần đơn giản nhất giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, chống khô sạm và giúp duy trì tốt các hoạt động trao đổi chất của cơ thể.

- Bổ sung Omega-3 cho cơ thể: Axit béo omega-3 giàu protein đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho da hồng hào và khỏe mạnh, chống oxi hóa giúp da cân bằng độc tố do tế bào thải ra, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

- Xịt khoáng dưỡng ẩm hằng ngày: môi trường làm việc trong máy điều hòa dễ làm cho da khô, vì vậy xịt khoáng là phương pháp hiệu quả giúp da luôn đủ độ ẩm và không khô ráp.

- Cung cấp dưỡng chất và collagen cho da từ bên trong bằng viên uống làm đẹp da: Đây là một trong những phương thức chăm sóc da quan trọng nhất đóng vai trò quyết định trong quá trình trẻ hóa da của chị Nguyên. Là một phụ nữ hiện đại nên chị ý thức được việc lựa chọn đúng sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả phải chăng sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Và khi sử dụng viên uống Amejolie Collagen kết hợp cùng chế độ sinh hoạt và các thói quen chăm sóc da hằng ngày, chỉ sau một thời gian ngắn chị Nguyên đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da, da sáng mịn và tươi trẻ hơn, các vết nám cũng giảm dần đi.

 Trẻ lại 10 tuổi với các bước chăm sóc da đơn giản không ngờ

Công ty TNHH United Spot Medical

Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm-P.Hiệp Tân-Q.Tân Phú-HCM

Điện thoại: 083 976 0686 – 0901 686 077

Website: www.amejolie.com

Facebook: www.facebook.com/CollagenAmejolie

Có thể bạn quan tâm:

Bất ngờ với làn da căng mịn trắng hồng chỉ sau 1 tháng

Dùng collagen loại nào là tốt nhất?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen, chưa hẳn đã đúng!.

Bạn nghĩ nếp nhăn xuất hiện là do mất collagen? Điều này chưa hẳn đúng. Lão hóa da, trong đó nếp nhăn là dấu hiệu tiêu biểu của quá trình này diễn ra trên cả 3 lớp của da: biểu bì (thượng bì), trung bì, hạ bì - cơ, và sự suy giảm collagen ở lớp trung bì chỉ là một phần khiến chúng ta già nua.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm