Nội dung

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Collagen ở lớp trung bì giống như rừng cây nâng đỡ bề mặt da

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Hình mô tả chi tiết cấu trúc của da

Lớp biểu bì (bề mặt đến 1 mm dưới da): Khi lão hóa xảy ra, lớp biểu bì trở nên nhạy cảm hơn với tia UV, quá trình tái tạo tế bào và sản sinh lipid suy giảm khiến cho làn da bị khô ráp và sần sùi.

Lớp trung bì (1-3 mm dưới da): Từ độ tuổi 20, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng collagen tự nhiên, cùng với sự thiếu hụt elastin đã khiến cho các mô trung bì bị phá hủy. Cấu trúc da bị tổn thương và các đường nhăn xuất hiện. Sự đàn hồi của da suy giảm, lưu thông máu kém dẫn đến việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxi đến bề mặt da không hiệu quả. Từ đó da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém và nhăn nheo, chùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém, da không còn căng mọng.

Lớp hạ bì – cơ (3- 4.5 mm dưới da): Theo thời gian, sợi cơ ở lớp hạ bì ví như những sơi dây thun bị kéo dãn nhiều lần mỗi khi ta vận động cơ mặt, trở lên yếu dần, mất dần khả năng co giãn, khiến tổ chức da lỏng lẻo, thiếu chắc chắn, tạo điều kiện cho các nếp nhăn sâu hơn, má bị hõm vào và cơ chảy xệ.

Chăm sóc da “từ gốc đến ngọn” cho làn da trẻ đẹp điểm 10

Cho đến nay, trên thế giới gần như chưa có giải pháp, công nghệ nào có thể tác động hoàn hảo đến cả ba lớp của da. Đây là lý do để BB Beauté – BB Thanh Mai giới thiệu đến khách hàng liệu trình Age Log. Với sự có mặt của các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn đỉnh cao thế giới: Ultherapy, Thermage, công nghệ tế bào gốc tự thân với các yếu tố tăng trưởng tế bào, liệu trình này có khả năng cải thiện mạnh mẽ cả 3 lớp của da.

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Sau 23 năm, thạc sỹ KT-MC Thanh Mai dường như còn trẻ trung hơn nhờ những công nghệ đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình (Trái: 1993; Phải: 2016)

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Các công nghệ trẻ hóa, căng da được chuyển giao tại BB Thanh Mai đã được FDA kiểm chứng về khả năng trẻ hóa “thần thánh”: sau hàng chục năm điều trị, không những làn da không bị lão hóa, mà còn trẻ trung, mượt mà hơn

Lớp hạ bì: Ultherapy

Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về khả năng tác động đến tận lớp cơ ở độ sâu 4.5 mm trong điều trị trẻ hóa. Sử dụng sóng siêu âm vi điểm, Ultherapy tạo ra một nhiệt lượng ổn định, được chứng minh là hoàn hảo để kích thích sản sinh collagen và elastin, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, xóa mờ rãnh nhăn sâu, săn chắc mô cơ, thon gọn má, nọng cằm, nâng cung mày, mí mắt….

Đây là công nghệ được người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh Jennifer Aniston, MC Ulrika Jonsson, nữ diễn viên Courteney Cox, New Jersey,  Meet Jeanine, siêu mẫu Miranda Kerr coi là phương pháp làm đẹp yêu thích nhất của mình.

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Lớp trung bì: Thermage

Thermage là bí quyết làm đẹp của nhiều tên tuổi lớn thế giới như đệ nhất phu nhân Michelle Obama, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, minh tinh Gwyneth Paltrow, Demi Moore hay siêu mẫu Linda Evangelista. Với khả năng tác động mạnh mẽ đến độ sâu 3.0 mm bằng năng lượng lớn, đồng nhất đến toàn bộ gương mặt, kể cả những vùng da nhạy cảm và gồ ghề nhất như khóe miệng, khóe mắt, công nghệ này được ca ngợi hết lời bởi các chuyên gia toàn thế giới về khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin mới.

Năm 2002, Thermage đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả trong điều trị: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên...chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

 Nếp nhăn xuất hiện do mất collagen chưa hẳn đã đúng

Lớp thượng bì: Công nghệ tế bào gốc tự thân yếu tố tăng trưởng tế bào:

Đây là “mảnh ghép” cuối cùng trong liệu trình điều trị Age Log để bạn có một làn da đẹp hoàn hảo. Từng nano tinh chất tăng trưởng tế bào được “cấy” vào từng tế bào trên bề mặt da, làn da sẽ được tái tạo, tăng cường độ ẩm ngay tức thì, trở lên mướt mát, sáng hồng và đều màu.

Kết luận: Age Log với các công nghệ và đầu tip chính hãng sẽ mang lại sự vững chắc cho lớp cân cơ ở hạ bì, mật độ collagen dày đặc ở lớp trung bì, sự láng mịn, sáng bóng của bề mặt da, từ đó bạn sẽ có một gương mặt thon gọn, làn da săn chắc, mịn màng, trẻ trung, sáng đẹp. Nhờ sự tăng sinh collagen mạnh mẽ, sau nhiều năm, bạn có thể còn trẻ đẹp hơn so với thời điểm tiến hành trị liệu.

Khi tác động các công nghệ trẻ hóa là bạn bắt đầu “khóa chặt thời gian” để ngăn cản tiến trình lão hóa đang diễn ra từng ngày. Bạn tác động càng sớm, khả năng đáp ứng của cơ thể càng cao, đồng nghĩa với bạn càng trẻ trung và kết quả duy trì càng được lâu dài.

Nếu bạn e ngại về mức chi phí để có 1 liệu trình điều trị với toàn công nghệ “đỉnh”, thì tin vui là, BB Thanh Mai đang có chương trình ưu đãi cực hot, giảm giá từ 121 triệu đồng còn 69 triệu cho liệu trình trẻ hóa Age Log. Hãy hành động ngay hôm nay để có được vẻ đẹp mãi mãi như tuổi đôi mươi với giá không thể tốt hơn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm