Nội dung

Dưới đây là 4 việc chị em cần phải lên kế hoạch thực hiện đều đặn để có được vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng sẵn sàng diện kiểu bikini tung tăng với biển xanh, nắng vàng:

Đốt cháy những vùng mỡ thừa

Tiêu chí đầu tiên để có thể diện đồ bơi quyến rũ là bạn phải có một thân hình thon gọn, săn chắc. Nếu thời gian đi biển sắp đến gần, bạn nên chăm chỉ chạy bộ hoặc đi bơi một giờ mỗi ngày.

 4 gạch đầu dòng chị em đừng bỏ qua nếu muốn diện bikini đẹp

Vận động hàng ngày giúp đốt cháy mỡ thừa, cơ thể săn chắc cho phép bạn thoải mái diện bikini.

Nếu là dân văn phòng với quỹ thời gian hạn hẹp, bạn chỉ cần dành 10 phút leo cầu thang hoặc đi bộ quanh khu nhà mình ở. Các hoạt đông này sẽ giúp cơ thể săn chắc và số đo ba vòng gọn ghẽ hơn phần nào.

Chăm sóc da toàn thân

Bạn sẽ không bao giờ tự tin diện bikini tung tăng ở bãi biển nếu những vùng da trên cơ thể không đều màu kèm theo rất nhiều mụn ở lưng hay cánh tay. Nếu không thể kìm hãm bản thân trước sự mời gọi của item đáng yêu này thì hãy dành thời gian chăm sóc da toàn thân.

 4 gạch đầu dòng chị em đừng bỏ qua nếu muốn diện bikini đẹp

 Với làn da mịn màng, không tì vết, phái đẹp có thể tự tin khoe vẻ quyến rũ của mình với bikini.

Nếu muốn có được làn da đều màu, mịn màng, bạn nên duy trì thói quen chăm sóc da với kem dưỡng thể toàn thân. Để trị hết mụn ở lưng hay cánh tay thì có thể áp dụng những tips sau: sau khi tắm, bôi một ít đường nâu lên lưng rồi tắm lại bằng nước sạch; cắt một nửa quả chanh chà lên vùng da bị mụn rồi tắm lại bằng nước ấm…

Lựa chọn trang phục phù hợp

Thay vì chạy theo xu hướng, chúng ta nên chọn cho mình bộ bikini phù hợp nhất với dáng người của mình. Nếu bạn có vòng eo bánh mì hãy chọn những bộ bikini liền mảnh vì chúng giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn rất nhiểu. Kể cả ngực nhỏ thì bạn vẫn sẽ vô cùng hấp dẫn với kiểu áo có diềm hoặc viền phần ngực. Vòng một quá khổ có thể khắc phục với những mẫu bikini đơn giản, ôm sát cơ thể và tạo cảm giác gọn gàng.

 4 gạch đầu dòng chị em đừng bỏ qua nếu muốn diện bikini đẹp

Dù bạn béo hay gầy, ngực lép hay quá khổ thì cũng đều có loại bikini phù hợp với bạn.

Bạn cũng đừng ngại “đầu tư” thêm những phụ kiện dễ thương như túi trong suốt, khăn quàng hờ, áo croptop, kính mát… vì chúng sẽ khiến bạn cá tính, ấn tượng hơn khi diện bikini.

Dọn sạch “vi-ô-lông”

Sở hữu dáng đẹp, làn da trắng mịn rồi nhưng nhiều cô nàng vẫn không dám diện bikini vì có quá nhiều lông tay, lông chân và cả lông nách… Để có thể trở nên đặc biệt thu hút khi diện áo tắm, con gái nên dọn sạch những vùng lông rậm rạp, kém duyên trên cơ thể.

Trước những chuyến đi biển hay buổi học bơi nhiều người tự triệt lông bằng những phương pháp truyền thống như waxing bằng gel, dùng nhíp nhổ hay dao cạo… Tuy nhiên, những vùng lông mọc lại sau đó sẽ cứng và rậm rạp hơn rất nhiều khiến phái đẹp càng thêm lo lắng.

Giờ đây, nỗi mặc cảm tự ti vì những vùng cơ thể nhiều lông của chị em sẽ được giải quyết triệt để với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode tại Redgold Spa. Công nghệ triệt lông mới nhất đến từ Mỹ giúp loại bỏ tận gốc những sợi lông phiền phức, trả lại làn da láng mịn, đều màu cho phái đẹp.

 4 gạch đầu dòng chị em đừng bỏ qua nếu muốn diện bikini đẹp

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn trả lại làn da mịn màng, sạch bóng “vi-ô-lông” giúp phái đẹp tự tin diện bikini.

Toàn bộ quá trình tư vấn, kiểm tra đặc tính lông và trị liệu tại Redgold Spa sẽ được tiến hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ sắc đẹp. Kết quả mà công nghệ triệt lông vĩnh viễn Lase Dioder mang lại luôn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất: làn da mịn màng, không còn dấu vết của “vi-ô-lông”. Đặc biệt với chế độ bảo hành trọn đời, khách hàng có thể hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Redgold Spa.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Redgold Spa

Địa chỉ: 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 012222 9 6868 – 012222 9 6688

Điện thoại : 0466 536 940

Website: www.redgoldspa.vn

Email: info.redgoldspa@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/redgoldspa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm