Nội dung
Trao kỷ lục cho chiếc váy cưới đắt nhất việt nam

Người mẫu bên cạnh chiếc áo cưới 2 tỷ đồng.

Chiếc váy cưới độc đáo này là sự kết hợp sáng tạo giữa nhà thiết kế trẻ Huy Võ, người từng cho ra mắt chiếc váy kết từ lan hồ điệp tại Đẹp Fashion Show 7 và các nghệ nhân chế tác kim hoàn thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý Doji. Thân váy là sự kết hợp từ lụa, satin trắng, tâm điểm là bông hoa ngọc ngà châu báu với cánh hoa được kết từ 22 viên hồng ngọc và 8 viên kim cương lớn, nhụy hoa là một viên ruby hình giọt nước cực lớn, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa đơm hoa kết trái.

Trao kỷ lục cho chiếc váy cưới đắt nhất việt nam

Nhà thiết kế Huy Võ đính đá lên chiếc váy.

"Bách ngọc xiêm y" được hoàn thành trong 40 ngày với tổng thời gian 320 giờ, trong đó có 56 giờ lên ý tưởng thiết kế và sản xuất, 240 giờ chọn, chế tác đá quý và 24 giờ đính đá. Trong đêm ra mắt, "Bách ngọc xiêm y" đã được trao kỷ lục Việt Nam cho chiếc váy cưới đắt giá nhất.

Trao kỷ lục cho chiếc váy cưới đắt nhất việt nam

Đại diện Trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận Chiếc váy cưới đắt giá nhất cho ông Đỗ Minh Đức, Phó tổng giám đốc Doji. Ảnh: Hoàng Hà.

Giải thích về việc cho ra đời chiếc váy cưới này và sự lựa chọn kim cương - ruby để trang trí cho sản phẩm, ông Đỗ Minh Đức, Phó tổng giám đốc Doji, cho biết: “Kim cương - biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu, tình yêu bất diệt và hạnh phúc trường tồn, là vật kỷ niệm thiêng liêng cho ngày kết nối hai con người. Ruby đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, thủy chung giữa 2 tâm hồn. Dựa vào ý nghĩa sâu sắc của hai loại đá quý ấy, chiếc váy cưới được ra đời vào đúng dịp sinh nhật Ruby Plaza trong lúc mùa cưới đến gần. Chúng tôi đặt tên cho nó là "Bách ngọc xiêm y", trong đó, bách ngọc là 100 viên ruby quý hiếm và 222 viên kim cương trắng giá trị. Những con số 2 ý nghĩa từ ý tưởng thực hiện chiếc áo cưới có một không hai này không chỉ là món quà giá trị mừng sinh nhật Ruby Plaza tròn hai tuổi mà còn là lời chúc phúc của những người thực hiện dành tặng cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại”.

Trao kỷ lục cho chiếc váy cưới đắt nhất việt nam

Chiếc váy được kết từ 100 viên ruby đỏ và 222 viên kim cương trắng.

Vào thời khắc sinh nhật 30/6 của Ruby Plaza, "Bách ngọc xiêm y" sẽ được trình diễn tại bởi Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân. Là Đại sứ nhãn hiệu cho trang sức cao cấp Doji, cô đã được chọn làm người mặc chiếc váy cưới kỷ lục này. Sau khi kết thúc thời khắc sinh nhật, "Bách ngọc xiêm y" sẽ tiếp tục được trưng bày tại tầng 3 Ruby Plaza - khu vực dành riêng cho trang sức cưới.

Trao kỷ lục cho chiếc váy cưới đắt nhất việt nam

Trong ngày sinh nhật Ruby Plaza tối 30/6, Á hậu Thụy Vân sẽ trình diễn chiếc váy cưới kỷ lục này.

Cũng nhân lễ kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, Ruby Plaza tiến hành chương trình "Mở toang kho báu Ruby" từ 26/6 tới 7/7. Trong 12 ngày liên tục, ngoài "Bách ngọc xiêm y", lần lượt nhiều vật báu trong bộ sưu tập của Công ty vàng bạc đá quý Doji được đem ra giới thiệu với công chúng. Tối 29/6, viên ruby quý hiếm sẽ được đưa ra trình diễn với khán giả thủ đô.

* Clip: Màn giới thiệu chiếc váy cưới 2 tỷ đồng

Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7.am có duyên với người nổi tiếng

Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Biển Vân Anh, diễn viên Kiều Thanh - Diệu Hương, diễn viên Bích Huyền, người từng biến mất một cách bí ẩn cách đây một năm, tỏa sắc trong những bộ trang phục mới nhất của thương hiệu 7.am.

Xem thêm  

Giày thời trang HEATWAVE Singapore đến Hà Nội

Tiếp sau sự ra đời của cửa hàng HEATWAVE tại 113 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM, cửa hàng thứ hai sẽ khai trương vào 3/7 tại số 6 Cửa Nam, Hà Nội. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả sản phẩm trong tuần lễ khai trương tại thủ đô.

Xem thêm