Nội dung
7am có duyên với người nổi tiếng

Diễn viên Bích Huyền, người từng vào vai nhà văn Đông Bích trong "Vòng nguyệt quế" đã biến mất bí ẩn 1 năm về trước.

Điều gì khiến các diễn viên nổi tiếng lại dành nhiều ưu ái và niềm mến mộ cho một thương hiệu thời trang mới xuất hiện tại Hà Nội? Không những thế, họ còn vui vẻ và sẵn sàng làm người mẫu giới thiệu những trang phục của thương hiệu này tới công chúng. Để một ngôi sao dùng hàng của bạn, đâu phải chuyện đùa. Ở phương Tây, các hãng thường phải rất tốn công tốn của mới “vời” được một ngôi sao Hollywood bước lên thảm đỏ trong trang phục của hãng.

7am có duyên với người nổi tiếng

Vân Anh - Hoa hậu Biển cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt.

Với 7.AM, những nhân vật nổi tiếng như gặp phải mối duyên. Ngay khi 7.AM khai trương, Hà Anh, Vân Anh cùng các hot girl xuất hiện tại cửa hàng, và sau đó rất năng đi lại. Họ "kết" 7.AM bởi đó là những trang phục tôn được giá trị, giúp họ đẹp lên và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, hay xuất hiện trong phim ảnh.

7am có duyên với người nổi tiếng

Diễn viên Kiều Thanh - Diệu Hương.

Việc những người nổi tiếng ra vào showroom của 7.AM đã kéo theo những người tò mò vào thử cửa hàng xem điều gì đã quyến rũ họ. 7.AM thành công có thể bởi những sáng tạo độc đáo không chỉ trong sản phẩm, mà còn trong cả phương thức kinh doanh. Các nhà tạo mốt nước ngoài, thường gây dựng thành công tên tuổi của mình ở bản địa, sau đó mới nghĩ tới chuyện “bành trướng” ra ngoài biên giới.

7am có duyên với người nổi tiếng

Ngoài đời, hai người là chị em kết nghĩa thân thiết.

Nhưng nhà tạo mốt Matt Carter thì lật ngược lại tiến trình cũ này. Yêu mến Việt Nam, anh sang đất nước đầy nắng, gió, với Hà Nội 4 mùa thay đổi thời tiết, lý tưởng cho sự đỏng đảnh và cần thiết luôn sáng tạo của cô nàng thời trang. Anh cho rằng đây là mảnh đất hứa cho thời trang phát triển, theo quan điểm lạ và rất mới của mình. Địa chỉ 68 Hai Bà Trưng (Hà Nội) cũng là một vị trí đẹp cho một shop giới thiệu sản phẩm đầu tiên của chàng trai Mỹ này.

7am có duyên với người nổi tiếng

Kiều Thanh và kiểu tóc ngắn trẻ trung.

Quan điểm nghệ thuật của Matt Carter là: “Tôi đẹp, bởi vì tôi cần thiết”. Người mặc ngay lập tức nhận ra rằng, 7.AM là trang phục dành cho chính họ. Mỗi chi tiết dù nhỏ trang trí trên trang phục, đều vì sắc đẹp của bạn, đều vì nó cần thiết phải ở đó, vô cùng hợp lý.

Thời trang 7.am:

- 68 Hai Bà Trưng - HN
Tel: 04-38246362
- 89 Hàng Cấp - Nam Định
Tel: 0350-3529768
Website: www.sevenam.vn

Thời trang 7.am đang thực hiện chương trình giảm giá giữa mùa 30-50% cho một số mẫu từ 25/6 đến 15/7.

N.T. (Nguồn: 7.AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày thời trang HEATWAVE Singapore đến Hà Nội

Tiếp sau sự ra đời của cửa hàng HEATWAVE tại 113 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM, cửa hàng thứ hai sẽ khai trương vào 3/7 tại số 6 Cửa Nam, Hà Nội. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả sản phẩm trong tuần lễ khai trương tại thủ đô.

Xem thêm  

Tròng kính Ray-Ban bảo vệ mắt bằng 8 lớp phủ

Những ngày hè nắng gắt, kính mát không chỉ chắn các tia UV gây hại cho mắt mà còn là món trang sức tăng thêm giá trị cho người sử dụng. Do đó người tiêu dùng cần lựa chọn những loại kính mát có chất lượng tốt như Ray-Ban để tránh gây tổn hại về mắt sau này.

Xem thêm  

Eva de Eva - vẻ đẹp quý phái

Thanh toát và nhẹ nhàng giữa tiết trời oi ả mùa hè là cảm giác đầu tiên khi bạn cảm nhận về bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Eva de Eva.

Xem thêm