Nội dung
Quý ông lịch lãm với thời trang mattana

Hoa vương Tiến Đoàn tự tin với áo sơ mi Manttana.

Là một trang phục kinh điển và lâu đời, sơ mi ngày càng được các nhà thiết kế cải tiến và trở nên hoàn hảo trong việc tôn vóc dáng của người mặc nó. Khó tìm được trang phục nào giúp đàn ông vừa tự tin, lịch lãm lại vừa phóng khoáng, thoải mái như áo sơ mi.

Sơ mi cho người đàn ông vẻ lịch lãm trước hết vì kiểu dáng kinh điển của nó, nhất là phần bâu và phom của vai áo, làm cho vai họ thêm rộng, khổ người thêm vững chãi. Có rất nhiều kiểu bâu khác nhau: to hoặc nhỏ, vuông hay nhọn, nhưng cuối cùng vẫn nhằm giúp cho chiếc cổ của người đàn ông thêm nam tính, mạnh mẽ. Khác với các loại T-shirt, chiếc bâu áo sơ mi có thể che giấu những góc độ không đẹp ở nơi cổ nam giới và chỉ khoe ra hình ảnh nam tính nhất, hấp dẫn nhất của bộ phận cơ thể này.

Giữa các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, sơ mi Mattana xuất hiện với tiêu chí: sản phẩm thời trang chất lượng cao, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Vì vậy, dù hệ thống boutique sang trọng nhưng Mattana đã tiếp cận được lượng khách hàng trẻ tuổi như học sinh sinh viên.

Nếu bạn tròn trịa, hãy kết sơ mi vạt bầu; nếu mảnh mai hãy làm bạn với vạt ngang, còn nếu may mắn có một thân hình chuẩn thì sơ mi bó sát sẽ là một lựa chọn đầy tự tin. Sơ mi tay dài thì thanh lịch, nghiêm túc, tay ngắn thì tạo cảm giác năng động trẻ trung, tay dài và xắn lên một hai lớp chứng tỏ bạn là người đàn ông nhanh nhẹn hiện đại.

Để kết hợp với bộ veston thì không gì thanh lịch bằng sơ mi dù gần đây một số ca sĩ trẻ có thử nghiệm bằng cách thay sơ mi bằng áo T-shirt dài tay. Lựa chọn sơ mi Mattana là điều đúng đắn với những quý ông muốn xây dựng hình ảnh đẹp và nam tính cho mình.

N.T. (Nguồn: Mattana)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tròng kính Ray-Ban bảo vệ mắt bằng 8 lớp phủ

Những ngày hè nắng gắt, kính mát không chỉ chắn các tia UV gây hại cho mắt mà còn là món trang sức tăng thêm giá trị cho người sử dụng. Do đó người tiêu dùng cần lựa chọn những loại kính mát có chất lượng tốt như Ray-Ban để tránh gây tổn hại về mắt sau này.

Xem thêm  

Eva de Eva - vẻ đẹp quý phái

Thanh toát và nhẹ nhàng giữa tiết trời oi ả mùa hè là cảm giác đầu tiên khi bạn cảm nhận về bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Eva de Eva.

Xem thêm  

Cẩm nang mua mắt kính chính hãng

Theo thông tin tai hội thảo "Gìn giữ đôi mắt" do Hội Phụ nữ tổ chức, ước tính có đến 90% kính hàng hiệu trên thị trường hiện nay là hàng giả có nguồn gốc từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong …

Xem thêm  

Mùa hè năng động cùng FOCI

Nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ tiếp tục giới thiệu ra thị trường những mẫu sản phẩm mới nhất nằm trong bộ sưu tập hè mang tên “Vùng đất mới”.

Xem thêm