Nội dung

Dành cho các bạn nam là những mẫu quần lửng với chất liệu kaki được thiết kế form dáng hoàn toàn mới tạo sự năng động, trẻ trung và mạnh mẽ. Khi mặc kết hợp với áo T-shirt hoặc sơ mi ngắn tay, bạn sẽ thể hiện được phong cách tự tin và nam tính của mình trong chuyến vui chơi dã ngoại cùng bạn bè.

Dành cho các bạn nữ là những mẫu váy, quần short được thiết kế và sản xuất với kỹ thuật cắt may tiên tiến nhằm mang lại cảm giác thoải mái trong thời tiết mùa hè và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Khi mặc kết hợp với áo T-shirt hoặc sơ mi kiểu, bạn sẽ trở nên hoạt bát và duyên dáng trong các hoạt động của mình. Đặc biệt những mẫu đầm mới với các chất liệu như cotton in hoa, silk, linen với thiết kế trẻ trung, kết hợp điểm nhấn tinh tế trên sản phẩm sẽ tạo nên nét năng động, đáng yêu cho các bạn nữ trong nắng hè rực rỡ.

Với đặc tính dễ kết hợp, dễ sử dụng của dòng hàng thời trang năng động, bạn có thể tùy thích phối cho mình những bộ trang phục ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng.

Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci
Mùa hè năng động cùng foci

- Địa chỉ tại Hà Nội:

133 Chùa Bộc

208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

123 Xuân Thủy, Cầu Giấy

362 Tây Sơn, Đống Đa

161 Ngã Năm Kim Liên

- Địa chỉ tại TP HCM:

128D Hai Bà Trưng, Q. 1

478 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 3

79 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh

308 Võ Văn Ngân, P. Bình Thới, Thủ Đức

Và hệ thống các cửa hàng FOCI trên toàn quốc, hoặc website: www.foci.com.vn

N.T. (Nguồn: FOCI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hương đồng nội từ thời trang Nem

Như bức tranh vẽ bằng phấn màu, các cô gái khuấy động không khí yên tĩnh của mùa hè, nơi trang trại miền thôn dã, bằng sự tương phản về màu sắc và phong cách của những bộ trang phục.

Xem thêm  

N

“Phong phú trong kiểu dáng và linh hoạt về phong cách, N&M sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả những sự kiện quan trọng lẫn sinh hoạt thường ngày”, ông Nguyễn Hữu Phụng, Chủ tịch sáng lập công ty Thời Trang Việt, cho biết trong ngày khai trương showroom mới tại địa chỉ 56B Bà Triệu.

Xem thêm