Nội dung
Tuy nhiên vẫn không rõ liệu sản phẩm có bất nào về thông số kỹ thuật với phiên bản tại Trung Quốc hay không.

Nokia X6 là chiếc smartphone rất được cộng đồng chờ đợi trong thời gian qua kể từ khi nó ra mắt và phân phố tại Trung Quốc trong một thời gian. Thậm chí một lãnh đạo công ty cũng đã đăng đàn gợi ý về khả năng tồn tại của Nokia X6 trên thị trường quốc tế.

Trang web nokia bất ngờ để lộ phiên bản quốc tế của nokia x6

Nokia X6 hiện mới chỉ được phân phối độc quyền tại Trung Quốc.

Không chỉ có vậy, phiên bản toàn cầu của Nokia X6 cũng vừa phát hiện đạt chứng nhận tại Đài Loan ngày càng cho thấy khả năng tồn tại của phiên bản này là hoàn toàn có khả năng. Và trong động thái mới nhất, Nokia đã vô tình đăng tải hình ảnh của sản phẩm trên trang web chính thức của mình. Dù sản phẩm xuất hiện trong khoảng thời gian rất ngắn (đã bị xóa đi) nhưng nó đã không tránh khỏi cặp mắt tò mò của cộng đồng.

Hình ảnh của sản phẩm cho thấy nó sẽ có thiết kế giống hệt với phiên bản được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng trước, tuy nhiên chưa rõ liệu cấu hình phần cứng có khác biệt hay không.

Trong trường hợp HMD Global chọn cung cấp một sản phẩm giống hệt phiên bản gốc thì phiên bản quốc tế của Nokia X sẽ có màn hình 5,8 inch, chip Snapdragon 636, tùy chọn RAM 4 GB/ROM 32 GB, RAM 4 GB/ ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB/ROM 64 GB (đều hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD lên đến 256 GB).

Trang web nokia bất ngờ để lộ phiên bản quốc tế của nokia x6
Trang web nokia bất ngờ để lộ phiên bản quốc tế của nokia x6

Nokia X6 sở hữu camera kép ở mặt sau nên rất lôi cuốn người dùng.

Ở mặt sau, Nokia X6 sẽ trang bị hệ thống camera kép (16 MP + 5 MP), trong khi ở mặt trước là camera đơn 16 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

HMD Global hiện vẫn chưa xác nhận kế hoạch phát hành phiên bản quốc tế của Nokia X6, nhưng với việc sản phẩm đạt chứng nhận gần đây từ Đài Loan cho thấy thời điểm ra mắt sẽ không còn xa.

Trang web nokia bất ngờ để lộ phiên bản quốc tế của nokia x6
Nokia X6 bản quốc tế giá 6,8 triệu đồng sắp trình làng

Hiện tại, Nokia X6 phiên bản quốc tế đã đạt chứng nhận tại Đài Loan, sắp được tung ra trong nay mai.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm