Nội dung
Các thông tin cho biết Bphone 3 sẽ có một phiên bản với mức giá tầm trung, nhưng ngay cả với mức giá này thì có nhiều người sẵn lòng để mua không.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới lễ ra mắt chính thức của Bphone 3 hay Bphone 2018 và mối quan tâm của dư luận trong nước đối với sản phẩm này đang khá là cao. Sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh mẫu smartphone "made in Vietnam" này, nhưng chắc chắn sự quan tâm lớn nhất chính là: GIÁ BPHONE 3 BAO NHIÊU?

Ai mà thèm bphone 3 giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Bphone 3 sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người dùng?

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng đã chia sẻ Bphone 2018 sẽ có một phiên bản tầm trung với mức giá 6,99 triệu đồng - rẻ hơn cả Bphone thế hệ đầu và Bphone 2. Có thể nói BKAV sau mỗi thế hệ đã tự nhìn nhận lại vấn đề và bớt "nổ" hơn khi thực sự đã đưa giá sản phẩm dành cho người Việt hợp lý hơn với túi tiền của người Việt. 

Tuy nhiên, ngay cả với mức giá rẻ này thì Bphone 3 có đủ tầm để thành công không?

Thị trường smartphone Việt Nam ở thời điểm hiện tại thực sự đã là một màng nhện với sự có mặt của đầy đủ các thương hiệu smartphone nổi tiếng thế giới: phân khúc cao cấp có iPhone của Apple, Galaxy S, Note của Samsung, Xperia XZ của Sony...; phân khúc smartphone cao cấp có Galaxy A series, OnePlus, Google Pixel, LG V30,...; phân khúc cận cao cấp thì hàng loạt các cái tên từ Oppo, Xiaomi, Huawei,...và phân khúc tầm trung cũng như giá rẻ thì không thể đếm xuể khi các nhà sản xuất Trung Quốc cứ mỗi tháng ra một vài con điện thoại mới khiến người dùng có thể lựa chọn thoải mái.

Với mức giá 6,99 triệu đồng, tức là Bphone đang dấn chân vào một trong những phân khúc khốc liệt hàng đầu của thị trường smartphone Việt Nam, với hàng loạt cái tên sừng sỏ như iPhone 6, Galaxy J8, Xiaomi Mi A2, Oppo F7, Vivo V9,...tất cả đều quá xuất sắc, không chip mạnh thì thiết kế đẹp, chụp ảnh camera kép chất, hoặc là hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu khác.

Vậy Bphone 3 lấy gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Sẽ có thể là  một chip tầm trung, một thiết kế đẹp mắt, cứng cáp hơn, camera cải thiện và pin dung lượng lớn...tuy nhiên, tất cả sẽ không thể xuất sắc được vì BKAV suy cho cùng vẫn còn là một nhà sản xuất non trẻ.

Ai mà thèm bphone 3 giá rẻ dưới 7 triệu đồng
Ai mà thèm bphone 3 giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Thiết kế sẽ là một trong những đột phá của thế hệ Bphone 2018.

Mặc dù vậy,  BKAV lại có một lợi thế là họ là nhà sản xuất trong nước, có hệ thống chăm sóc khách hàng có sẵn toàn quốc nhờ các sản phẩm mà BKAV đã phân phối trước đó. Do đó, một chế độ bảo hành tốt, đi kèm với các phần quà khuyến mãi kèm theo sẽ có lẽ là một trong những phương án kích cầu vô cùng lợi hại mà BKAV sẽ tác động tới người dùng Việt Nam.

Trở lại với ma trận smartphone trên thị trường Việt Nam thì rõ ràng, Bphone 3 - với một phiên bản cao cấp chắc hẳn vẫn có thể đứng tốt ở phân khúc cao cấp - cận cao cấp, nguyên nhân là vì các smartphone như OnePlus, Google Pixel, LG V30...đều không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, muốn mua phải thông qua hệ thống cửa hàng nhập khẩu, điều này khiến nhiều người khá thờ ơ về những lo ngại trong chế độ bảo hành về sau. Trong khi nếu là BKAV, chắc chắn họ sẽ có khả năng để làm rất tốt trong việc này.

Vậy cuối cùng, ai sẽ là người "thèm" Bphone giá rẻ dưới 7 triệu đồng?

Câu trả lời vẫn là chờ tới 10/10.

Ai mà thèm bphone 3 giá rẻ dưới 7 triệu đồng
”Kịch bản” nào cho giá Bphone 3 trong cuộc chiến khốc liệt với các đối thủ?

Giá sẽ đóng vai trò gần như quyết định tới thành công của điện thoại Bphone 3.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm