Nội dung

NTK lê thanh hòa vừa kết hợp cùng thương hiệu trang sức ngọc trai long beach pearl ra mắt BST "Mặt trời phương Đông" trên du thuyền năm sao giữa Vịnh Hạ Long.

 trang sức ngọc trai lên ngôi trong show diễn ntk lê thanh hòa

Những trang phục trong bộ sưu tập của ntk lê thanh hòa trở nên thăng hoa hơn nhờ sự tinh tế và sang trọng của trang sức ngọc trai.

Lê Thanh Hòa cho biết, hình ảnh mặt trời kết hợp cùng vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế của thời trang thập niên 60-70 đã khơi nguồn cảm hứng cho anh sáng tạo nên BST mới. Kết hợp cùng “Mặt trời phương Đông” sẽ không thể thiếu những món trang sức ngọc trai mang đậm dấu ấn thương hiệu Long Beach Pearl.

"Thông qua sự kết hợp này, Long Beach Pearl đã mang đến bộ sưu tập trang sức ngọc trai 'The Sun' với điểm nhấn là hình ảnh mặt trời phương Đông rất lãng mạn", Lê Thanh Hòa chia sẻ.

 trang sức ngọc trai lên ngôi trong show diễn ntk lê thanh hòa

BST trang sức ngọc trai với điểm nhấn là hình ảnh mặt trời phương Đông rất lãng mạn

Những viên ngọc trai với màu trắng thuần khiết được lựa chọn, kết hợp với nhau tạo thành một chuỗi vòng ngọc trai với điểm nhấn là biểu tượng mặt trời. Nhờ vào sự tinh tế và sang trọng của trang sức ngọc trai, những trang phục trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa trở nên thăng hoa hơn.

BST nổi bật bởi từng gam màu nhã nhặn như trắng, vàng, kem và cách xử lý chất liệu ánh kim, ren, lưới, thêu những hình ảnh mặt trời phương Đông. Các thiết kế khi phối cùng trang sức ngọc trai mang đến phần trình diễn đẹp mắt cho những khách mời tại show diễn.

 trang sức ngọc trai lên ngôi trong show diễn ntk lê thanh hòa

Dàn sao dự show diễn trông nổi bật hơn nhờ những bộ trang sức ngọc trai được thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế.

Đại diện Long Beach Pearl cho biết, sự kết hợp lần này khẳng định đây là một thương hiệu trang sức ngọc trai uy tín, được các cuộc thi hoa hậu tín nhiệm để chế tác vương miện. Thương hiệu còn đồng hành cùng nhiều sự kiện, show diễn thời trang của các NTK hàng đầu Việt Nam.

Kỳ Hân

Liên hệ Long Beach Pearl: Website. Facebook. Hotline: 0947997978

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục