Nội dung

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, ngoài chiếc vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng, với thông điệp Futurista - Người kế vị tương lại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ còn có tiara dành cho hai tân Á hậu. Tiara dành cho Á hậu 1 trị giá một tỷ đồng, Á hậu 2 trị giá 800 triệu đồng. 

Toàn bộ vương miện, Tiara đều do các nghệ nhân hàng đầu của thương hiệu ngọc trai long beach pearl đảm nhận thiết kế và chế tác.

Ngọc trai vốn được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên, khi kết hợp với sắc trắng sang trọng từ đá sapphire, hai Tiara sẽ là món quà đặc biệt Long Beach Pearl dành cho tân Á hậu tương lai. Đây là quyền tài trợ chưa từng có trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đây.

 long beach pearl chế tác vương miện và tiara cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ

Tiara dành cho hai tân Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đại diện thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl cho biết, Tiara được tạo nên từ 7 viên ngọc trai South Sea vốn được mệnh danh là “Đại trân châu”, kết hợp cùng 9 viên ngọc trai Akoya nổi lên trên nét thiết kế uốn lượn, tượng trưng cho niềm tin, khát vọng vươn tới tầm cao mới. Ngoài ra, Tiara còn được điểm xuyết bởi hàng ngàn viên đá sapphire.

Tiara đại diện cho giá trị nghệ thuật, góp phần tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch của người con gái Việt Nam. 

 long beach pearl chế tác vương miện và tiara cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ

Tiara được tạo nên từ 7 viên ngọc trai South Sea cùng 9 viên ngọc trai Akoya.

Long Beach Pearl là thương hiệu duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai được chọn chế tác vương miện và độc quyền trang sức ngọc trai cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và 2017. 

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Công ty CP Ngọc trai Long Beach chia sẻ: “Từ ngàn xưa, ngọc trai được mệnh danh là 'Nhất hậu' hiện thân cho sự thuần khiết và nét dịu dàng của người phụ nữ. Bên cạnh ý nghĩa quen thuộc, ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và khao khát chinh phục khó khăn để tỏa sáng. Bằng sự thanh lịch và quý phái, Tiara không chỉ thể hiện được nét đẹp hình thể và tâm hồn của 2 tân Á hậu mà còn đại diện cho những hoài bão, ước mơ của thế hệ trẻ”.

 long beach pearl chế tác vương miện và tiara cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh (trang phục đỏ) chụp ảnh cùng khách mời tại buổi họp báo trước đêm chung kết cuộc thi.

chung kết hoa hậu hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào 20h ngày 6/1 tại Diamond Bay, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

(Nguồn: Long Beach Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục