Nội dung

Theo lịch trình, naomi campbell có buổi làm việc với một đối tác ở TP HCM. Do chuyến đi bí mật nên khi xuất hiện tại sân bay, siêu mẫu nấp sau lưng vệ sĩ, liên tục cúi mặt trước các ống kính. Êkíp của cô lên ô tô được chuẩn bị trước ra về.

 báo đen naomi campbell bí mật đến việt nam

Naomi Campbell cúi thấp người sau lưng vệ sĩ khi gặp các ống kính.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ xác nhận Naomi Campbell đến Việt Nam vì công việc riêng. Siêu mẫu đã gọi cho người đẹp để hẹn gặp mặt. Naomi Campbell và Lý Nhã Kỳ gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua. Cả hai trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Lý Nhã Kỳ cho biết cuộc hẹn sẽ do siêu mẫu quốc tế chủ động trong thời gian rảnh.

Naomi Campbell sinh năm 1970 tại Streatham, London (Anh) trong một gia đình trung lưu. Cô mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh tại trường trung học Italia Conti Stage, cô đã lọt vào mắt xanh của Beth Boldt - người đứng đầu công ty người mẫu Synchro thời đó. Naomi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1986. Siêu mẫu gây ấn tượng với chỉ số ba vòng 86-61-86 cm với chiều cao 1,77 m.

 báo đen naomi campbell bí mật đến việt nam

Trải qua 32 năm sự nghiệp, "báo đen" của làng mốt vẫn được ngưỡng mộ với thần thái kiêu kỳ, những bộ ảnh thời trang cá tính, gợi cảm. Với những đóng góp trong làng mốt, cùng phong cách truyền cảm hứng lớn, ảnh hưởng mạnh tới văn hóa đại chúng, cô vừa được CFDA (Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ) trao giải "Biểu tượng thời trang Mỹ" 2018.

* Những bước catwalk ấn tượng của Naomi Campbell

 báo đen naomi campbell bí mật đến việt nam
 
 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục