Nội dung

Sáng 23/3, CFDA (Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ) thông báo Naomi Campbell giành giải " biểu tượng thời trang Mỹ 2018". "Báo đen" nằm trong danh sách đề cử giải thưởng này cùng Beyonce Knowles, Pharrell Williams, Johnny Depp và Rihanna.

 naomi campbell giành giải biểu tượng thời trang mỹ 2018

Siêu mẫu Naomi Campbell. Ảnh: CFDA.

Chủ tịch CFDA - nhà thiết kế Diane von Furstenberg - phát biểu: "Naomi Campbell đại diện cho vẻ đẹp, năng động và vui vẻ". Campbell bày tỏ: "Giải thưởng là niềm vinh dự đối với tôi. Sinh ra ở London, tôi chịu ảnh hưởng rất lớn bởi bản chất năng động, luôn thay đổi của nền văn hóa đường phố và âm nhạc nơi đây. Tôi lớn lên trong ngành công nghiệp này và mãi mãi biết ơn các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ đã ủng hộ".

Sinh năm 1970, Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất của thập niên 1980 và 1990. Cô bước chân vào làng mốt từ năm 15 tuổi và nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá. Cô là nàng thơ của hai huyền thoại thiết kế Gianni Versace và Azzedine Alaïa.

Với 500 lần là gương mặt bìa tạp chí, cô là người mẫu da đen đầu tiên xuất hiện trên bìa TimeVogue Pháp và Nga. Người đẹp từng tham gia diễn xuất trong MV nổi tiếng Freedom! '90 của cố nghệ sĩ George Michael. Trong những năm gần đây, cô là biên tập viên của Vogue Anh và là người sáng lập quỹ từ thiện "Fashion for Relief".

* Khoảnh khắc catwalk của Naomi Campbell

 naomi campbell giành giải biểu tượng thời trang mỹ 2018
 
 
 

cfda năm nay, Raf Simons của Calvin Klein và Virgil Abloh của Off-White nhận hai đề cử cho giải "Nhà thiết kế của năm" dòng thời trang nữ và nam. Năm ngoái, Raf Simons xuất sắc đoạt cả hai giải thưởng này. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tại bảo tàng Brooklyn (Mỹ) với sự chủ trì của diễn viên Issa Rae.

CFDA là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1962 và có hơn 450 thành viên gồm các nhà tạo mẫu trang phục lẫn phụ kiện. Chủ tịch Hiệp hội là nhà thiết kế Diane von Furstenberg. Mục đích hoạt động của CFDA là tăng cường sự ảnh hưởng và thành công của các nhà thiết kế Mỹ trên thị trường quốc tế.

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục