Nội dung

trang sức ngọc trai ngày càng phổ biến và dần được xem là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng trong dịp lễ Tết hay đời thường... Mới đây, trong show diễn giới thiệu BST xuân hè 2018 của ntk đỗ mạnh cường tại Huế, các trang phục mang phong cách Avant-Garde kết hợp cùng trang sức ngọc trai long beach pearl đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

 trang sức ngọc trai khơi nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế việt

Long Beach Pearl kết hợp các loại ngọc trai biển South Sea ánh vàng hay Tahiti huyền bí tôn nét sang trọng cho phái đẹp.

Bộ sưu tập ghi điểm nhờ các thiết kế trắng đen cổ điển tinh tế, pastel phóng khoáng hiện đại, sắc màu rực rỡ phá cách kết hợp cùng ba tông màu chủ đạo chính của chuỗi ngọc trai gồm trắng, vàng và đen cổ điển. "Chính sự kết hợp khéo léo giữa Đỗ Mạnh Cường và Long Beach Pearl đã mang đến màn trình diễn thú vị cho khán giả", đại diện thương hiệu chia sẻ.

 trang sức ngọc trai khơi nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế việt

NTK Đỗ Mạnh Cường phối trang sức ngọc trai với những trang phục mang tone pastel thể hiện sự phóng khoáng, hiện đại.

Hồi tháng 4, trang sức ngọc trai còn để lại ấn tượng trong lòng giới mộ điệu qua show diễn “Mặt trời phương Đông” của NTK Lê Thanh Hòa. Lấy mặt trời làm biểu tượng chính, Long Beach Pearl và Lê Thanh Hoà đã giới thiệu đến người hâm mộ những bộ trang sức kết hợp với trang phục ấn tượng.

 trang sức ngọc trai khơi nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế việt

Những trang phục trong bộ sưu tập của ntk lê thanh hòa trở nên thăng hoa hơn nhờ sự tinh tế và sang trọng của trang sức ngọc trai.

Đại diện Long Beach Pearl cho biết, mỗi năm thương hiệu ra mắt hàng trăm bộ trang sức ngọc trai do chính đội ngũ kỹ thuật viên tài hoa thiết kế và chế tác. Với những món trang sức ngọc trai được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, phái đẹp dễ tìm kiểu trang sức phù hợp khuôn mặt, vóc dáng và sở thích.

Là một trong những nhà cung cấp trang sức ngọc trai hàng đầu cho phái nữ, Long Beach Pearl còn được chọn để chế tác vương miện cho một số cuộc thi hoa hậu. Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp Việt, những thiết kế trang sức sang trọng và tinh tế của thương hiệu này sẽ giúp người phụ nữ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Xem tại đây.

Kỳ Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục