Nội dung

Vẻ ngoài luôn được các quý bà, quý cô đặc biệt quan tâm và chăm sóc. Vì vậy, ngoài việc mang lên mình những bộ trang phục cao cấp, hợp thời trang thì lựa chọn trang sức để phối đồ cho tinh tế, phù hợp với đẳng cấp cũng khá quan trọng. Trang sức được phái đẹp sử dụng phong phú, đa dạng nhưng có thể nói ngọc trai là một trong số những loại "kinh điển mọi thời đại". Từ xa xưa, ngọc trai đã là sự lựa chọn của các bậc vương tôn quyền quý và ngày nay, chúng vẫn rất được yêu thích.

Ngọc trai được coi là loại trang sức không tuổi. Hiếm có loại trang sức nào có thể phù hợp với tất cả lứa tuổi như trang sức ngọc trai. Ngọc trai đem đến vẻ đẹp trong trẻo cho một em bé nhưng lại mang tới nét xinh tươi, duyên dáng cho những thiếu nữ, sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp cho những quý bà thành đạt.

Trang sức ngọc trai cho phái đẹp

Ngọc trai phù hợp với mọi lứa tuổi.

Theo các nhà chuyên môn, hiện tại, thị trường ngọc trai Việt Nam có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán "biến hóa thành ngọc trai biển" hay một số trường hợp mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Bởi vậy người dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những đơn vị uy tín, được đầu tư chuyên sâu vào nuôi cấy và chế tác ngọc trai để đảm bảo quyền lợi của mình

ngọc trai hoàng gia là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác nên những năm gần đây, thương hiệu này trở thành địa chỉ tin cậy được giới sành điệu yêu mến. Những mẫu trang sức ngọc trai tại đây tinh tế, được đầu tư thiết kế công phu và tạo ra nét riêng cho mỗi sản phẩm, đặc biệt là khiến khách hàng yên tâm về chất lượng.

Trang sức ngọc trai cho phái đẹp

Là loại đá quý được sinh ra từ một vật thể sống nơi đại dương bao la nên mỗi viên ngọc trai mang trong mình hàng triệu tế bào sống. Đó là lý do tạo nên sự quý hiếm cho ngọc trai.

Hướng tới việc tôn vinh những giá trị cao quý của cuộc sống, nhân dịp lễ Vu Lan đang đến gần, Ngọc trai Hoàng Gia đồng hành cùng những người con gửi lời tri ân tới các bà mẹ thông qua chương trình "Ngọc trai tri ân" từ ngày 27/7 đến 15/8 (tức ngày 1/7 đến ngày 20/7 âm lịch) bằng những phần quà thiết thực như: tặng bông tai ngọc trai trị giá lên đến 10 triệu đồng; tặng vòng tay ngọc trai dành cho mẹ; tặng dây chuyền đi kèm bộ trang sức.

Trang sức ngọc trai cho phái đẹp

Người phương Đông hay phương Tây đều coi ngọc trai là những bảo vật phong thuỷ giúp chủ nhân luôn tự tin, tinh thần phấn chấn, mọi việc hanh thông.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống của Ngọc trai Hoàng Gia, đặc biệt là áp dụng chung với chính sách thẻ VIP (giảm 5% trên hoá đơn) và thẻ thành viên (giảm 3% trên hoá đơn) cho khách hàng VIP, thành viên của hãng.

Chi tiết tìm hiểu thêm tại www.NgocTraiHoangGia.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline:0909 662 231 hay hệ thống showroom tại TP HCM và Nha Trang. Cũng trong dịp này, Ngọc trai Hoàng Gia còn tổ chức mini game với nhiều quà tặng là những chuỗi cổ ngọc trai cho mẹ trong cộng đồng fan của mình trên www.facebook.com/ngoctraihoanggia. 

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục