Nội dung

son ye jin thu hút sự chú ý khi mặc bộ đầm điệu đà của thương hiệu J.Mendel, tham gia Lễ khai mạc LHP Viễn tưởng quốc tế Puchon (PiFan) lần thứ 18 diễn ra gần đây. Cô bị không ít người bàn tán vì dùng kim băng gài lại phần cổ váy. Một số tờ báo Hàn nhận xét, Ye Jin mặc xấu nhất trên thảm đỏ sự kiện.

Son ye jin giải thích việc cài kim băng vào váy

Ye Jin gài váy để tránh hớ hênh.

Tham gia buổi quảng bá phim mới đây, Son Ye Jin nói rằng cô không ngờ chiếc váy của mình lại dấy lên nhiều bàn tán như vậy. Người đẹp thừa nhận thiết kế vốn không có chiếc kim băng đó.

"Mặc váy theo đúng mẫu thiết kế ban đầu là đẹp nhất nhưng nó hở quá, mặc như vậy chắc chắn sẽ hớ hênh. Tuy nhiên bộ váy quá đẹp và tôi rất muốn mặc nó. Hôm thử váy, chúng tôi đã dùng nhiều biện pháp nhưng đều thấy không ổn. Cuối cùng stylist nghĩ tới kim băng và cho rằng gài lại rất hợp. Chiếc kim băng cũng hài hòa với phong cách của bộ đầm", nữ diễn viên giải thích.

Son ye jin giải thích việc cài kim băng vào váy

Son Ye Jin trên thảm đỏ PiFan lần thứ 18 (phải) và mẫu thiết kế của hãng J.Mendel.

Thời gian gần đây, Son Ye Jin bận rộn với công việc quảng bá phim mới Cướp biển (Pirates). Trong sản phẩm điện ảnh này, ngôi sao 32 tuổi hóa thân thành người cầm đầu một nhóm cướp biển, với nhiều cảnh quay hành động.

Hải Lan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục