Nội dung

andrej pejic từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí ElleVogue của Pháp. Là một mẫu nam, Andrej Pejic thường xuyên gây ấn tượng khi diện đồ nữ cả trên sân khấu, trong các bộ ảnh thời trang lẫn đời thường. Tuy vậy, Andrej chưa bao giờ lên tiếng xác nhận giới tính, cho tới cuộc trò chuyện mới đây trên trang GLAAD. Andrej thừa nhận đã chuyển giới thành phụ nữ, với tên mới Andreja Pejic.

Người mẫu cho biết, việc chuyển giới của cô nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè và công ty. "Với tất cả những người trẻ chuyển giới, tôi muốn nói với họ rằng hãy tôn trọng bản thân và tự hào dù bạn là ai. Tất cả mọi người đều có quyền được đối xử công bằng không phân biệt giới tính hay xu hướng tình dục của họ".

Người mẫu andreja pejic công khai chuyển giới

Sinh ra vốn là nam nhưng andreja pejic luôn xuất hiện trong trang phục, bộ dạng của phụ nữ.

Người mẫu cũng đăng tải bức hình tự chụp trên Facebook với thông điệp gửi tới người hâm mộ: "Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của các bạn nhiều năm qua. Các bạn đã giúp tôi vượt qua hành trình này và tôi đã học được rất nhiều. Mỗi chúng ta đều sẽ biến đổi khi chúng ta già hơn và đó là lẽ thường tình, nhưng tôi muốn nghĩ rằng sự thay đổi gần đây không khiến chúng ta trở thành một cá nhân khác. Cùng một con người, không khác gì ngoài vấn đề giới tính, tôi hy vọng các bạn hiểu điều đó".

"Tôi cũng muốn nói với tất cả những người trẻ còn đang hồ nghi về giới tính của mình: 'Tôi biết là rất khó khăn, tôi từng trải qua điều đó, nhưng hãy nhớ rằng quyền của các bạn là được chấp nhận con người thật của mình, các bạn cần có được sự tôn trọng như bất cứ người nào trên hành tinh này'", Andreja Pejic nói.

Andreja Pejic gia nhập danh sách những người mẫu công khai chuyển giới trước đó như Isis King - người từng gây xôn xao khi là mẫu chuyển giới đầu tiên tham gia chương trình America's Next Top Model năm 2008; Lea T - người thừa nhận chuyển giới trên tạp chí Vogue của Pháp năm 2010.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục