Nội dung

Ở dòng sản phẩm này, hoàng gia pearl thường sử dụng ngọc trai South Sea, Tahiti biển quý hiếm, có hình dáng và màu sắc tự nhiên, kích thước ngọc 10-15mm tùy vào phong cách thiết kế. Đi cùng đó là những chất liệu vàng, đính kim cương hay đá quý, được chế tác thủ công tinh xảo, chỉn chu, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu.

Kiểu dáng các bộ sản phẩm cũng được thay đổi liên tục, cập nhật xu hướng trang sức thế giới. Nhằm làm nổi bật vẻ đẹp, tính cách riêng của mỗi phụ nữ, các thiết kế được chế tác phong phú, đa dạng, từ phong cách cổ điển, giản đơn đến các mẫu hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.

Một số mẫu trang sức cao cấp vừa ra mắt của Hoàng Gia Pearl:

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Bộ trang sức ngọc trai sang trọng mang nét đẹp và hơi thở đại dương sẽ giúp xua tan những căng thẳng, áp lực công việc để các nữ doanh nhân, quý cô thành đạt luôn rạng rỡ và chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Ngọc trai South Sea sắc vàng kim phối vàng vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân vừa là biểu tượng về sự thịnh vượng, thành công. Trang sức ngọc trai cộng hưởng cùng vẻ đẹp và sự thông minh, tài trí sẽ tạo sự ấn tượng cho phái đẹp khi tham gia bất cứ sự kiện nào.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Thiết kế dáng hoa uyển chuyển nổi bật ánh vàng của ngọc trai South Sea tôn vinh trình độ chế tác của các nghệ nhân Hoàng Gia Pearl.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Những bộ trang sức sang trọng, cầu kỳ, tinh xảo sẽ là vũ khí giúp chị em luôn tỏa sáng ngay cả khi diện trang phục đơn giản. Các quý cô cũng nên lựa chọn nhiều kiểu trang sức khác nhau để làm phong phú bộ sưu tập của mình, đồng thời dễ lựa chọn kiểu phối cho từng hoàn cảnh.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Khác với vẻ bóng bẩy, nổi bật từ xa của ngọc trai sắc trắng hay vàng, ánh sắc xà cừ của ngọc trai Tahiti mang đến vẻ sang trọng, đằm thắm, dịu dàng cùng cảm giác mát mắt, dễ chịu. Ngọc trai Tahiti còn biểu thị cho sự ổn định, an bình và vững chãi.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Sang trọng và ấn tượng bởi thiết kế cách điệu từ chiếc vương miện nữ hoàng, bộ trang sức tôn vinh nét đẹp duyên dáng và sự tự tin của mỗi cô gái.

 trang sức ngọc trai cao cấp cho phụ nữ thành đạt

Những cô nàng công sở sẽ không thể bỏ qua các kiểu trang sức ngọc trai sắc trắng hay vàng kem đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Chào đón Ngày của Mẹ 14/5 cùng tháng 5 tôn vinh các "nữ hoàng" tài trí và nhan sắc, từ 5/5 đến 10/6, Hoàng Gia Pearl ra mắt chương trình "Ngày nữ hoàng 2017" với nhiều ưu đãi như tăng gấp 3 lần giá trị ưu đãi cho thẻ thành viên, tặng thẻ mua hàng trị giá lên đến 40 triệu đồng…

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0909662231, 0919662231, website: www.ngoctraihoanggia.com, Fanpage: facebook.com/ngoctraihoanggia/ hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục