Nội dung

cẩm ly được khán giả yêu mến nhờ hình ảnh duyên dáng khi hát dòng nhạc dân ca và trữ tình. Những năm gần đây, với vai trò giám khảo và huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt show dành cho thiếu nhi, cô nhận được nhiều tình cảm hơn. Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, cô trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại.

Từ khi bắt đầu ca hát đến nay, Cẩm Ly vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm. Người hâm mộ khó có thể quên được hình ảnh cô ca sĩ giản dị, duyên dáng với mái tóc dày và bồng bềnh. Cẩm Ly chia sẻ, mái tóc luôn giúp cô tự tin khi bước ra sân khấu. Hình ảnh chỉn chu ấy giúp cô biểu diễn tốt hơn, đây cũng là cách cô tôn trọng và tri ân khán giả yêu thương mình.

 cẩm ly - nét duyên đến từ mái tóc đẹp

Cẩm Ly luôn tự tin khi bước ra sân khấu với mái tóc dày và bồng bềnh.

Dấu hiệu ban đầu của lão hóa tóc

Cũng như nhiều phụ nữ khác bước qua tuổi trung niên, Cẩm Ly nhận thấy sự thay đổi về sức khỏe và mái tóc cũng có những dấu hiệu đáng lo như rụng nhiều, thưa mỏng và xơ rối.

Thời gian đầu cô không để ý, chỉ đến khi bé La vuốt tóc mẹ rồi nói: “Tóc mẹ lúc này rụng nhiều quá mẹ ơi”, Cẩm Ly mới giật mình. "Hoá ra tóc mình đã bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá, xơ yếu và rụng nhiều hơn trước", Cẩm Ly nói thêm.

Vì tính chất công việc cần thay đổi kiểu tóc thường xuyên, Cẩm Ly cố gắng tiết giảm tần suất để có thể để bảo vệ tóc nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng hư tổn. Cô tâm sự: "Khoảng thời gian đó Ly buồn và lo lắng lắm. Bạn bè, người thân cũng mách Ly nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả".

Bí quyết sở hữu mái tóc dày và bồng bềnh

Bên cạnh việc xin tư vấn từ bác sĩ chuyên môn, Cẩm Ly tình cờ nhận được mẫu dùng thử tinh chất ngăn lão hóa tóc Megumi. Cô tìm hiểu thì biết đây là sản phẩm kết hợp giữa thảo mộc thiên nhiên và khoa học Nhật Bản từ Viện nghiên cứu Kyoto (Công Ty Rohto Nhật Bản).

Với phương châm “Đẹp từ gốc”, megumi áp dụng các phương pháp khoa học Nhật Bản để khai thác hiệu quả hỗ trợ ngăn lão hóa tóc của hệ thảo mộc thiên nhiên. "Nhờ vậy, các dưỡng chất thảo mộc có thể thấm sâu vào chân tóc, giúp tóc hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tóc Ly giảm rụng hẳn, tóc con mọc nhiều hơn", giọng ca "Chim trắng mồ côi chia sẻ".

 cẩm ly - nét duyên đến từ mái tóc đẹp

Các dưỡng chất từ thảo mộc thiên nhiên thấm sâu vào chân tóc (từ trái qua: tảo nâu, cúc La mã, thanh trà Nhật Bản, nhân sâm, rễ gừng, liên mộc).

Người đẹp cho biết, hệ thảo mộc trong tinh chất ngăn lão hóa tóc Megumi được chiết xuất từ những dược liệu quý như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã… Vì thế, cô an tâm khi sử dụng tinh chất mỗi ngày 2 lần sáng và tối. Bạn chỉ cần chấm nhẹ tinh chất lên da đầu và massage để tinh chất thấm sâu vào chân tóc.

Ngoài ra, Cẩm Ly còn dùng thêm dầu gội megumidầu xả megumi để ngăn rụng từ gốc, dưỡng tóc mọc dày hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa tóc. Mặt khác, dầu gội Megumi không chứa Sulfate và Silicone - 2 chất tạo bọt và độ bóng nhưng gây kích ứng da đầu, khiến sợi nặng và dễ gãy rụng.

"Tóc Ly dày và bồng bềnh như trước, nhờ vậy Ly tự tin hơn khi lên sân khấu. Tối qua, cả nhà quây quần bên nhau, bé Thỏ và La quấn lấy mẹ, bé La lém lỉnh nói "Tóc mẹ Ly bồng bềnh như mây vậy" khiến Ly rất hạnh phúc", Cẩm Ly nói thêm.

 cẩm ly - nét duyên đến từ mái tóc đẹp

"Cảm ơn Megumi, tóc Ly dày và bồng bềnh mãi thôi", nữ ca sĩ nói.

Thu Ngân

 cẩm ly - nét duyên đến từ mái tóc đẹp

Nhân dịp "Ngày của mẹ", Megumi thực hiện khuyến mãi trong tháng 5: khi mua một dầu gội 175g và một tinh chất 50ml, bạn được tặng ngay dầu xả 130g để dùng thử trọn bộ sản phẩm ngăn lão hóa tóc. Chương trình áp dụng tại các siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục