Nội dung

Để sở hữu mái tóc đẹp, ngoài chuyện chăm sóc từ bên trong, phái đẹp còn cần đến những sản phẩm chăm dưỡng tóc. Vì thế, không ít chị em bỏ thời gian và công sức tìm hiểu những sản phẩm thích hợp, có thể bổ sung dưỡng chất cho tóc.

Hiểu được điều này, Macadamia - thương hiệu chăm sóc tóc từ Mỹ - luôn nỗ lực tìm ra giải pháp giúp chị em nâng niu, bảo vệ mái tóc. 

 macadamia - bí quyết giúp phụ nữ sở hữu mái tóc đẹp

dầu gội và tinh dầu macadamia giúp mái tóc óng ả từ chân đến ngọn.

Năm 2009, Macadamia ra mắt và phân phối ra thị trường các sản phẩm dầu gội và tinh dầu. Các chuyên gia của hãng tìm cách chiết xuất dầu hạt Macadamia (mắc ca) để kết tinh vào sản phẩm chăm sóc tóc của mình.

Ưu điểm của loại dầu hạt này là giàu chất Phytochemical như squalene, tocorienols và tocopherols, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, chống lại tác nhân có hại bên ngoài. Giải pháp này giúp mái tóc óng ả từ chân đến ngọn.

Sau hơn 3 năm, Macadamia có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, đạt doanh thu cao kỷ lục - hơn 100 triệu USD trong năm 2011. Thương hiệu này cũng đoạt nhiều giải thưởng bình chọn độc giả của các tạp chí nổi tiếng thế giới như: Lauchpad, Cosmopolitan, Now…

Nhằm giúp chị em phân biệt được hàng nhái, kém chất lượng đang có mặt trên thị trường, trên mỗi sản phẩm Macadamia đều có tem điện tử chống hàng giả. Chỉ cần thao tác giản đơn như cào lớp tem bạc trên sản phẩm, nhắn tin theo cú pháp: MACA dấu cách mã thẻ cào gửi tới 7039 (cước phí 1000 đồng một tin nhắn), bạn sẽ nhận được kết quả chính xác về sản phẩm bạn đang dùng. 

 macadamia - bí quyết giúp phụ nữ sở hữu mái tóc đẹp

Sản phẩm Macadamia đều có tem điện tử chống hàng giả.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm, phái đẹp còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch Hạ Long hoặc Đà Lạt dành cho 2 người. Xem chi tiết tại đây.

 macadamia - bí quyết giúp phụ nữ sở hữu mái tóc đẹp
Hè này, Macadamia tặng bạn chiếc ô khi mua bộ sản phẩm gội xả trẻ hóa rejuvenating 300ml, hấp 236 ml và tinh dầu 125 ml. Sản phẩm được bán tại các salon trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.
Liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI)
Địa chỉ: 54A đường Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37195406 - (04) 37192900 - Fax: (04) 37100856
Chi nhánh: lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: (08) 35124696
Facebook: MacadamiaVN

(Nguồn: Macadamia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục