Nội dung

Tập cuối The Look sẽ có sự xuất hiện của cựu HLV The Face - Lan Khuê trong vai trò giám khảo khách mời. Người đẹp sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích và là người công tâm nhất để chọn ra team giành chiến thắng trong thử thách, cô được MC Gil Lê gọi là "sát thủ loại người" khi gây sự bất an cho những HLV còn lại.

Trận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoLan Khuê sẽ là giám khảo khách mời trong tập này.

Tuần này, top 4 gồm Phương Linh, Cát Tiên, Ngọc Dung và Ngọc Châm sẽ bước vào những thử thách cuối cùng để tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân.

Với họ đây sẽ là cơ hội cuối cùng để chứng minh được tài năng của mình. Cả 4 người, sẽ bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc" và chinh phục người xem bởi vẻ đẹp riêng biệt, khả năng cảm nhận âm nhạc và tương tác trực tiếp với mái tóc dài mượt của mình.

Tập 4 chính là cuộc chiến "gây cấn" nhất trong suốt mùa The Look năm nay. Chỉ còn 1 thành viên duy nhất, HLV Phạm Hương và Minh Tú dành hết sự quan tâm cho "gà cưng" của mình. Tuy nhiên, Cát Tiên học trò Minh Tú đã gặp những áp lực riêng, đặc biệt là sự cố về trang phục khiến cô lo lắng nhiều hơn.

Trận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoTop 4 của "Vẻ đẹp thương hiệu".Trận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoPhương Linh học trò Phạm Hương, cô sẽ bước vào thử thách với phong độ tự tin và sẽ là thí sinh gây ấn tượng với người xem.Trận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoTrước những áp lực của học trò, HLV Minh Tú sẽ làm gì sẽ làm gì để trấn an và giúp học trò tự tin quay trở lại thử thách.Trận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoTrận chiến cuối cùng của the look sát thủ loại người lan khuê xuất hiện trong vai trò giám khảoVẫn bảo toàn số người 2 thí sinh là Ngọc Dung và Ngọc Châm, HLV Kỳ Duyên sẽ có cho mình những chiến lược riêng để học trò tỏa sáng trong thử thách cuối cùng.

Chán style cá tính, Kỳ Duyên quay lại phong cách hoa hậu 'cạnh tranh' cùng Phạm Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục