Nội dung

Baker boy hay newsboy là một trong những chiếc mũ nổi tiếng nhất thập niên 90 ở Châu Âu. Chiếc mũ này gắn liền với hình ảnh các cậu bé bán báo hay công nhân bốc xếp tại xưởng đóng tàu, bến cảng… Đặc biệt baker boy hat còn được dàn siêu mẫu đình đám thời đó như Naomi Campbell, Kate Moss lăng-xê nhiệt tình.

Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyThế hệ "IT Girl" mới như Bella Hadid, Kendall Jenner lăng xê chiếc mũ cá tính này mỗi khi ra đường.Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyFashionista Chiara Ferragni - diện mũ baker boy chất liệu da ăn ý với set đồ. Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyThiên thần Elsa Hosk với baker boy hat làm điểm nhấn cho set đồ đơn giản.

Sau một thời gian dài "lặn mất tăm", mũ baker boy quay trở lại và "hot" hơn bao giờ hết, khi mà một loạt những item xưa cũ và vintage bỗng nhiên trở thành trend. Baker boy có thiết kế gần giống như mũ nồi nhưng thêm phần lưỡi trai phía trước. Cứ tưởng chiếc mũ siêu hot này sẽ chỉ dành cho con trai nhưng hội con gái mới là người đem baker boy vào trong từng outfit. Mũ baker boy không chỉ gây sốt tại Hàn mà còn được con gái Việt Nam ưa thích không kém.

Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàySun HT là một trong những hot girl mê mẩn baker boy hat nhất.

Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông này

Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyCô nàng có đủ màu màu sắc của chiếc mũ này.Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông này@petty_tranSau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyBạn có thể gặp bất cứ cô gái nào với mũ baker boy trên đường phố Hàn Quốc.Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàySau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàyHồ Ngọc Hà cực sành điệu với baker boy hat.Sau mũ nồi thì mũ baker boy chính là item khuấy đảo mùa đông nàySiêu mẫu Thanh Hằng cũng không hề thua chị kém em.

G-Dragon bất ngờ tạo nên trend chỉ với đôi tất giá 40 nghìn đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục