Nội dung

Quỳnh Anh Shyn là một hot girl có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ với phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng. Cô nàng luôn biết cách để sáng tạo nên những style mới từ những item hết sức đơn giản. Chỉ với quần jeans - một trang phục mà ai cũng có nhưng với Quỳnh Anh Shyn cô nàng luôn có cả tá những cách mix&match đẹp mắt nhưng cũng vô cùng thú vị.

Với những chiếc quần jeans ống loe hay dáng suông, Quỳnh Anh thường chọn cách kết hợp với áo sơ mi kiểu cổ điển, vừa nữ tính nhưng cũng rất "chất". Nếu muốn trông thật retro thì hot girl sẽ chú ý thêm thắt các phụ kiện như thắt lưng hay kính mắt mèo.

Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixQuần jeans dáng suông và áo sơ mi là một combo "ruột" của hot girl Sài thành.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixChỉ thêm một đôi boots và chiếc kính màu vàng rực rỡ là cô nàng đã biến đổi thành công sang style cá tính.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixQuần jeans ống loe và áo thun cũng là một cách kết hợp ăn ý. Tuy không mới nhưng vẫn đủ để tạo sự phá cách cho chủ nhân.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixCô nàng biến hoá đủ mọi phong cách với chiếc quần jeans ống loe. Chiếc áo trễ vai này chính là điểm nhấn đầy thú vị cho bộ cánh vintage này.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixThời trang thập niên 90 luôn là nguồn cảm hứng bất tận với Quỳnh Anh Shyn. Chán sự nhẹ nhàng, nữ tính, cô nàng gây bất ngờ với phong cách thời trang quyến rũ nhưng vô cùng năng động và khoẻ khắn.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixSneaker cũng là một item "must have" nếu nàng muốn mặc quần jeans chất như Quỳnh Anh.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixBạn cũng đừng quên những item mang hơi thở Âu Mỹ phá cách như croptop.

Quần baggy luôn được hot girl sinh năm 1996 này phối hợp khi cần sự cá tính cho diện mạo của mình. Chiếc quần này ghi điểm bởi cạp quần cao mang đến cảm giác siêu dài cho đôi chân nhưng cũng vô cùng thoải mái khi mặc.

Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mix

Đương nhiên, một fashionista hàng đầu như Quỳnh Anh Shyn thì khó mà bỏ qua skinny jeans. Đây chắc chắn là một item sừng sỏ trong tủ đổ của mỗi cô gái. Skinny jeans có lợi thế là ôm sát và làm cho đôi chân trở nên thon gọn hơn bao giờ hết.

Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixNgười đẹp rất chuộng những chiếc skinny jeans rách gối, cá tính. Và cũng theo cô nàng thì boots và sneaker chính là sự lựa chọn số 1 khi lên đồ với skinny jeans.Không còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mixKhông còn nghi ngờ gì nữa quỳnh anh shyn chính là cô nàng mix

Diệp Bảo Ngọc, Quỳnh Anh Shyn và dàn sao Việt lộng lẫy 'đọ sắc' ở sự kiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục