Nội dung

Ngày 11/12, tập cuối The Look đã chính thức lên sóng. Mặc dù quán quân mùa đầu tiên này là Vũ Ngọc Châm nhưng khán giả lại chú ý nhiều hơn đến Dung Doll bởi trong phần thi đầu tiên, khi diện trang phục jumpsuit dạng bikini, cô nàng để lộ thân hình không cân đối, nhất là đôi chân kém thon gọn, thô và ngắn.

Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàCận cảnh đôi chân "cột đình" của thí sinh đội Kỳ Duyên.Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàTrang phục "dìm hàng" Dung Doll.Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàKhuyết điểm hình thể thấy rõ của Dung Doll khi cô nàng đứng chung với các thí sinh khác.

Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đà

Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàỞ phần thi thứ 2, trang phục màu đen đã giúp Ngọc Dung che giấu được "cặp giò" kém duyên.Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàSở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng vì diện đầm xuyên thấu nên Ngọc Dung làm lộ thân hình có phần "đẫy đà".

Ngoài ra, phần "chặt chém" giữa Dung Doll và huấn luyện viên Minh Tú cũng là một phân đoạn hấp dẫn người xem trong tập cuối của The Hair. Ngọc Dung chứng minh mình đúng là nhân tố "drama" nhất Vẻ đẹp thương hiệu năm 2017.

Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàHuấn luyện viên Minh Tú chê bai phần thi sexy quá đà và không "sang" của Dung Doll.Dung doll lộ cặp đùi như cột đình bật hlv minh tú tanh tách khi bị chê sexy quá đàCô nàng cũng "không phải dạng vừa" khi nhắc lại chính Minh Tú cũng diễn quá "over" tại "Asia's Next Top Model 2017".

Vũ Ngọc Châm đăng quang ngôi vị quán quân The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục