Nội dung

Chương trình là dịp để các tín đồ làm đẹp có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dưỡng da, trang điểm và nhận nhiều dịch vụ miễn phí.

Trải nghiệm làm đẹp với estée lauder

Sản phẩm nỏi tiếng Advanced Night Repair.

Trải nghiệm sản phẩm dưỡng da nổi tiếng

Trước khi tân trang cho nhan sắc với các dịch vụ làm đẹp 5 sao miễn phí, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm nổi tiếng của Estée Lauder - Advanced Night Repair. Ngủ đủ giấc là cách đơn giản để các cô gái sở hữu làn da đẹp. Nhưng cuộc sống bận rộn khiến nhiều chị em thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ, dẫn tới làn da lão hóa. Advanced Night Repair chứa các tinh chất giúp làn da mệt mỏi tái sinh, thư giãn, trở nên tươi trẻ, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Chương trình dưỡng da, trang điểm

Sau khi tổ chức thành công tại TP HCM, sự kiện “ estée lauder Party” đến Hà Nội, mang theo nhiều dịch vụ làm đẹp miễn phí như một lời tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ massage 30 phút để có làn da “no” nước, đủ dưỡng chất, căng tràn sức sống.Dịch vụ kiểm tra da và tư vấn cách chăm sóc da tại nhà từ các kỹ thuật viên chăm sóc da của Estée Lauder.

Hướng dẫn trang điểm theo phong cách mùa đông từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Estée Lauder.

Dịch vụ chăm sóc móng và vẽ móng nghệ thuật, chăm sóc cho đôi tay thêm xinh yêu.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ làm mới túi từ thương hiệu giày da nổi tiếng Italy.

Trải nghiệm làm đẹp với estée lauder

Chương trình làm đẹp để chị em tân trang nhan sắc dịp cuối năm.

Ưu đãi lớn tri ân khách hàng

Đây là dịp để bạn sở hữu các món mỹ phẩm Estée Lauder với mức giá ưu đãi.

Mua Advanced Night Repair 2,2 triệu đồng: tặng bộ sản phẩm đặc biệt trị giá 1,5 triệu đồng.

Với hóa đơn 5 triệu đồng: tặng bộ sản phẩm trị giá 2,7 triệu đồng.

Với hóa đơn 6.8 triệu đồng: tặng bộ sản phẩm 3,4 triệu đồng cùng túi xách phiên bản giới hạn được Estée Lauder đặt sản xuất tại Mỹ.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều bộ quà tặng mùa lễ hội, chỉ có trong dịp Giáng sinh và năm mới. 

Trải nghiệm làm đẹp với estée lauder

Bộ sản phẩm nổi tiếng được hàng triệu tín đồ làm đẹp yêu thích.

“Estée Lauder Party” diễn ra từ 10h đến 20h, ngày 21 và 22/11 tại khách sạn Apricot (136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm) dành tặng bạn nhiều dịch vụ miễn phí thú vị.

Hãng vận chuyển hạng sang Uber tài trợ cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber 100.000 đồng cho hai chiều đi về với 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber tại uber.com/app; nhập mã khuyến mãi “Estée Lauder”; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

Nếu thanh toán bằng thẻ Visa, Master của các ngân hàng đối tác của Estée Lauder (ACB, VPBank, Sacombank, Techcombank, TPBank), bạn sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt của Estée Lauder trị giá 250.000 đồng.

Chương trình vào cửa tự do. Khi đăng ký qua hotline 0906852785 hoặc inbox fanpage VStyle, bạn sẽ được nhận ngay voucher mua sắm trị giá 200.000 đồng của Estée Lauder.

(Nguồn: Estée Lauder)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục