Nội dung

ocean dunes resort sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Phan Thiết, là điểm dừng chân, lưu trú lý tưởng dành cho du khách gần xa. Đây là một khu nghỉ dưỡng biển với bãi cỏ và biển xanh bao quanh, được xếp hạng 4 sao quốc tế. Ocean Dunes resort có sự kết hợp hài hòa giữa những tiện nghi của đời sống hiện đại với nét đẹp của thiên nhiên hoang dã.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại ocean dunes resort

Ocean Dunes Resort là khu nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố phan thiết sở hữu bải biển riêng. Chỉ cần vài bước chân từ khách sạn băng qua thảm cỏ xanh rì, mướt rượt, du khách có thể tận hưởng ngay không khí biển tràn ngập nắng vàng, cát trắng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

Khu nghỉ dưỡng có 123 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm TV bồn tắm, Wi-Fi, két an toàn, tủ lạnh… Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm cao cấp bao gồm nhà hàng, sân tennis, spa thư giãn, các lớp học yoga và taichi ngoài bãi biển… cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại ocean dunes resort

Vị trí của khu nghỉ dưỡng rất gần với nhiều địa điểm giải trí như câu lạc bộ đêm và các nhà hàng ở trung tâm thành phố. Đây là điều kiện thuận lợi để du khách có thể tham gia khám phá vào các chuyến du ngoạn đến những điểm thú vị khác nhau trong vùng.

Với ý tưởng ban đầu là một “công viên nghỉ dưỡng”, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng trải dài trên diện tích đất rộng và thơ mộng, hòa mình trong không gian xanh của nhiều loại cây vùng khí hậu nhiệt đới, thu hút du khách ngay khi đặt chân đến lần đầu.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại ocean dunes resort

Năm 1992, tỷ phú người Mỹ Larry Hillblom (chủ đầu tư ban đầu) đã mua lại khách sạn Vĩnh Thủy cũ, để nâng cấp thành khách sạn bốn sao và đặt tên là khách sạn Novotel Phan Thiết, sau đó giao quyền quản lý điều hành cho Tập đoàn Accor - Pháp. Sau 20 năm hoạt động, vào tháng 8/2012, khách sạn chuyển đổi chủ sở hữu và được đổi tên thành khách sạn Du Parc.

Ngày 19/8/2014, khách sạn này được sát nhập vào quần thể resort Sea Links City, dưới sự điều hành của Tập đoàn Rạng Đông, Hiện nay, khách sạn này một lần nữa đổi tên thành Ocean Dunes resort. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, khách sạn vẫn giữ được nét đẹp yên ả hiền hòa vốn có.

Với mục tiêu phát triển bền vững, dài lâu và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước bằng chất lượng cũng như các dịch vụ tốt, Ocean Dunes resort sẽ mang đến những trải nghiệm khó phai trong lòng du khách.

Thông tin liên hệ:

Số 1 Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Điện thoại: +84.62 3822 393. Fax: +84.62 3825 682. Email: reservation@oceandunesresort.com.vn, Website, Facebook

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm