Nội dung

Không khí giáng sinh đang rộn ràng trên khắp các con phố trung tâm TP HCM. Đây cũng là dịp để bạn cùng người thân, bạn bè và nửa kia có những giờ phút vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, đi đâu và làm gì trong những ngày này là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Để ngày lễ Noel thêm ý nghĩa, ấm áp, bạn có thể tới Artinus - 3D Painting Gallery.

Trải nghiệm không khí noel tại artinus - 3d painting gallery

artinus - 3d painting gallery là một trong những bảo tàng lớn nhất với diện tích hơn 4.000 m2 và tọa lạc tại khu đô thị mới đẹp ở TP HCM.

Khi ghé thăm số 2 - 4 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 (gần Lotte Mart, quận7), TP HCM, bạn sẽ dễ bị hoa mắt bởi hàng trăm bức ảnh 3D được xây dựng bởi ý tưởng sáng tạo của các nhà hội họa tài hoa đến từ xứ sở kim chi. Đây không phải là bảo tàng 3d (3D paintings) đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam nhưng là một trong những bảo tàng lớn nhất với diện tích hơn 4.000 m2 và tọa lạc tại khu đô thị mới đẹp ở TP HCM. 

Không gian trưng bày rộng lớn, những bức tranh 3D tiếp nối nhau với nhiều nội dung tạo nên cả một thế giới sắc màu, sống động giống hệt như cảnh đời thật. Hơn 100 bức tranh 3D trải dài khắp bảo tàng, vẻ đẹp diệu kỳ của chúng sẽ khiến bạn sẽ quên đi cảm giác mỏi mệt và càng phấn khích hơn khi chiêm ngưỡng. Bạn cũng không phải sợ cảnh chen lấn, xô đẩy... bởi không gian rộng lớn nơi đây.

Trải nghiệm không khí noel tại artinus - 3d painting gallery

Bạn sẽ dễ bị hoa mắt bởi hàng trăm bức ảnh 3D được xây dựng bởi ý tưởng sáng tạo của các nhà hội họa tài hoa đến từ xứ sở kim chi.

Bảo tàng tranh 3D Artinus mang đến cho du khách một trải nghiệm mới lạ về sự đánh lừa thị giác kết hợp với các kỹ thuật hội họa 3D. Ở đây, các phẩm được làm chủ yếu từ sơn mài, được vẽ trực tiếp trên mặt tường và được thiết kế ở một độ cao vừa phải với tầm nhìn. Với thuật ứng dụng nguyên lý xa gần, vẽ lên mặt phẳng như tường, trần, nền nhà, đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều và độ trong suốt cao, cộng thêm sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, các họa sĩ đã tạo nên những bức tranh sống động như thật. Bên cạnh đó, với sự kết hợp yếu tố con người, các tác phẩm trở nên sống động và kỳ ảo.

Bảo tàng tranh 3D Artinus Sài Gòn có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Việt Nam, đại dương, động vật, danh họa, thần tiên, khổng lồ, tình yêu... và được chia thành nhiều khu vực để người xem có thể tự do khám phá tùy theo sở thích. Với chủ đề thần tiên, các em nhỏ được thỏa sức khám phá, vui đùa hay người lớn có dịp để trải nghiệm và xin "một vé về thăm tuổi thơ" với thế giới cổ tích và thần tiên muôn màu.

Trải nghiệm không khí noel tại artinus - 3d painting gallery

Khu vực tranh vẽ với chủ đề Giáng sinh đang được nhiều người ưa thích, thu hút các bạn tới chụp hình trong dịp này.

Hiện nay, khu vực đang được nhiều người ưa chuộng và ghé thăm nhất chính là các bức tranh 3D có không khí Giáng sinh với cây thông, ngôi nhà bánh kẹo… Và đặc biệt, cây thông 4,5m được trang trí và đặt ngay trung tâm khu vực VietNam Zone cho bạn thỏa sức chụp hình. Bạn có thể tạo những bức ảnh độc đáo và thú vị cùng người thân, bạn bè tại bảo tàng tranh 3D Artinus.

(Nguồn: Artinus - 3D Painting Gallery)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm