Nội dung
Trải nghiệm game đỉnh cao trong phân khúc tầm trung cùng lenovo z50

Thực tế thị trường công nghệ ngày càng phát triển hiện nay cho thấy, việc tìm một chiếc laptop tốt không phải là quá khó. Nhưng việc tìm một chiếc laptop giá tốt, nhưng phải đủ sức mạnh làm tất cả công việc thường ngày cũng như có khả năng chơi game tốt thì lại là một việc không mấy dễ dàng gì. Vậy đâu là câu trả lời cho vấn đề này? Sau nhiều lần suy xét, mình quyết định chọn chiếc Z50 đến từ thương hiệu Lenovo với cấu hình cao nhất và mức giá tương đối tốt chỉ 17.499.000 VNĐ.

Lenovo Z50 sở hữu thiết kế chắc chắn, nam tính được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với các cạnh được vuốt nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như vẻ ngoài mạnh mẽ khi sử dụng máy ở môi trường bên ngoài, mình dám chắc chắn trên thị trường hiện nay, hiếm có thiết bị nào có thể vượt được Lenovo Z50 về thiết kế chắc chắn và nam tính.

Về cấu hình, chiếc Lenovo Z50 mà mình đang cầm trên tay là phiên bản cấu hình mạnh nhất với màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD, hoạt động trên nền tảng bộ xử lý Intel Core i7-4510U xung nhịp 2.0GHz. card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce 840M 4GB cùng 4GB RAM và 1TB HDD dùng để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Tuyệt vời hơn, tất cả được gói gọn trong một thân hình có trọng lượng chỉ 2,4kg cùng viên pin cho thời lượng sử dụng thực tế lên đến gần 4 giờ đồng hồ trong điều kiện thông thường.

Trải nghiệm game đỉnh cao trong phân khúc tầm trung cùng lenovo z50

Thử nghiệm với một số game đình đám đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay là Liên minh huyền thoại, DOTA 2 và Fifa Online 3 cho thấy Lenovo Z50 cho khả năng chơi game rất tốt. Màn hình của máy cho chất lượng hiển thị vượt trội, mịn, đẹp và không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Thử nghiệm sức mạnh phần cứng, mình bắt đầu chơi game với cấu hình nâng dần từ thấp lên cao, ở cấu hình thấp và trung bình, Lenovo Z50 thể hiện sức mạnh cực kì tốt, mọi thứ đều cực kì mượt mà, những cú combat uy lực, những pha last hit nghẹt thở hay những pha đối đầu của cả team, tất cả đều vô cùng chân thực. Vấn đề chỉ thực sự phát sinh khi mình nâng cấu hình của game lên mức cao nhất, lúc này Z50 bắt đầu tỏ ra đuối sức, các chuyển động trong game chậm, tình trạng delay diễn ra khá nhiều. Nhưng trên thực tế, với một chiếc laptop không chuyên về game như Z50 thì kết quả trên thực sự là tương đối ấn tượng.

Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm