Nội dung

Để mang lại cơ hội trải nghiệm những món ăn đặc trưng xứ Huế, Nhà hàng ơ thương tổ chức cuộc thi "Ăn khỏe nhất Sài Gòn cùng sao". Cuộc thi có sự tham gia đặc biệt của diễn viên Ngọc Trai, Trương Thế Vinh và Phở Đặc Biệt trong vai trò người dẫn chương trình.

Trải nghiệm cuộc thi ăn khỏe nhất sài gòn cùng sao

Cuộc thi có sự tham gia đặc biệt của diễn viên Ngọc Trai, Trương Thế Vinh...

Thí sinh cần hoàn thành phần thử thách cuộc thi khi ăn hết tô bún thập cẩm (bao gồm cả bún, thịt, rau và nước dùng) và hết phần combo bánh Huế (6 bánh bèo, 5 bánh bột lọc, 5 bánh nậm, 5 bánh ít, 5 bánh ướt tôm, 5 bánh ướt thịt) trong thời gian sớm nhất.

Cuộc thi diễn ra duy nhất một ngày 29/10 vào lúc 14h-17h, được livestream trên các fanpage chính thức của Phở Đặc Biệt. Ơ Thương sẽ chốt danh sách thí sinh đăng ký và hoàn tất các thủ tục, lệ phí cuộc thi vào cuối ngày 26/10. Khi đăng ký, người dự thi sẽ được Ơ Thương phát số báo danh và áo dự thi.

Người thắng cuộc sẽ được trao giải thưởng bằng tiền mặt gồm: một giải nhất 5 triệu đồng; một giải nhì 3 triệu đồng; một giải ba 2 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ được Ơ Thương trao tặng một voucher trị giá 100.000 đồng.

Ơ Thương được toàn quyền sử dụng hình ảnh, video của các thí sinh trong cuộc thi để đăng tải lên fanpage và website. Người thắng giải hoặc thua cuộc đều được lưu giữ hình ảnh trên fanpage lẫn website; chụp hình kỷ niệm và rửa hình treo tại quán. Cách thức tham gia và đăng ký, xem tại đây.

Tọa lạc ngay trong những khu ẩm thực trọng điểm của Sài Gòn thuộc quận 1, 4, 10, Ơ Thương là điểm dừng chân mới cho những thực khách yêu thích món huế theo một phong cách hoàn toàn mới.

Trải nghiệm cuộc thi ăn khỏe nhất sài gòn cùng sao

Tất cả màu sắc đặc biệt nhất của vùng đất miền Trung đều có mặt tại Ơ Thương.

Nhà hàng Ơ Thương là nơi tái hiện lại vùng đất miền Trung đầy thân thương. Vốn là một vật dụng quen thuộc với vùng đất kinh kỳ nơi đây, cái ơ chính là hình tượng bình dị đầy quen thuộc của những hàng gánh thuở bé. Tròn vạnh, giữ nhiệt lâu, nồi nước lèo nóng hổi ngon lành mang đến những phần bún ngon miệng, khiến cho ai đã thử qua từng món ngon nơi này đều phải xuýt xoa.

Ở Ơ Thương, thực khách sẽ cảm thấy cảm giác thân tình như tại nhà. Những thực khách xa quê vẫn có thể cảm nhận sự ấm áp mà nơi này mang lại. Gần như tất cả màu sắc đặc biệt nhất của vùng đất miền Trung này đều có mặt tại Ơ Thương. Thậm chí để tạo sự khác biệt, nhà hàng còn biến tấu thành nhiều loại khác nhau, mang đến sự mới mẻ cho thực khách.

Trải nghiệm cuộc thi ăn khỏe nhất sài gòn cùng sao

Nồi nước lèo nóng hổi ngon lành mang đến cho thực khách những phần bún ngon miệng.

Ơ Thương sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon từ những nhà cung cấp lớn để chế biến ra những món ăn đặc trưng xứ Huế đảm bảo chất lượng.

Hưng Thịnh

Liên hệ Nhà hàng Ơ Thương:
- Chi nhánh 1: 29 đường 41, phường 6, quận 4, TP HCM
- Chi nhánh 2: 208 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
- Chi nhánh 3: 549 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP HCM
Website

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm