Nội dung
Khái niệm Laptop xoay 360 độ đã không còn quá xa lạ với mọi người kể từ khi sản phẩm mang khái niệm này xuất hiện, nó như 1 trào lưu và mang lại sự tiện dụng nhất định cho người sử dụng ở các chế độ khác nhau cũng như độ đa năng của sản phẩm.


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


ASUS cũng vừa chính thức trình làng mẫu máy tính xách tay Transformer Book Flip TP550 tại Triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất khu vực Châu Á Computex 2014 tại Đài Bắc. Đây là chiếc laptop Windows 8.1 phong cách có mức giá hấp dẫn cùng thiết kế bản lề độc đáo cho phép màn hình có thể xoay uyển chuyển các góc từ 0º đến 360º.


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Transformer Book TP550 là một thiết bị linh hoạt để người dùng có thể sử dụng như một laptop mạnh mẽ hoặc như một chiếc tablet tiện dụng hay bất kì dạng thức nào khác trong mọi tư thế.


Màn hình xoay


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


ASUS Transformer Book Flip TP550 sở hữu màn hình cảm ứng với ba kích thước 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel với bản lề được thiết kế cho phép người dùng xoay tự do một góc 360 độ từ vị trí đóng hoàn toàn. Bốn khớp tại bản lề giúp việc xoay máy trở nên trơn tru mà vẫn chắc chắn và cho phép dừng đúng vị trí mà người dùng muốn.

Ở chế độ laptop chuẩn, máy có thể xoay màn hình dễ dàng để đáp ứng bất cứ tác vụ nào mà người dùng mong muốn: để xem phim hoặc hình ảnh, chia sẻ màn hình với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp hoặc chuyển thành hình dáng máy tính bảng để chơi game. Bàn phím và touchpad sẽ tự động khóa khi Flip không sử dụng chế độ laptop do đó người dùng không phải lo lắng về những thao tác ngoài mong muốn.


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Màn hình cảm ứng của Flip khá nhạy và chính xác nhờ cảm biến truyền động đường kính 6mm với độ nhạy cao gấp đôi so với tiêu chuẩn công nghiệp hiện tại là 9mm. Công nghệ ASUS Splendid cho màu sắc sâu và sống động đem lại trải nghiệm hình ảnh khá tốt.


Thiết kế


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


ASUS Transformer Book Flip TP550 được thiết kế với lớp vỏ vân kẻ chỉ trông khá sang trọng, thanh lịch. Bao bọc bên ngoài bằng bộ khung nhôm đem lại độ bền và tính mỹ thẩm mỹ.

Bàn phím chiclet nguyên khối được thiết kế tối ưu cho thao tác đánh máy lý tưởng cùng touchpad rộng rãi hỗ trợ công nghệ Smart Gestures giúp thao tác chính xác và tự nhiên bằng các đầu ngón tay.


Hiệu suất


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Transformer Book Flip TP550 được trang bị bộ vi xử lý Haswell Intel Core i3, i5 hoặc i7 cho khả năng xử lý đa tác vụ ấn tượng và tiết kiệm năng lượng, trong khi card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT820M với bộ nhớ 2GB giúp Flip phát huy hiệu năng đồ họa để chạy video và chơi các game mới khá mượt.


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Công nghệ Instant On giúp Flip khởi động lại trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và duy trì trang thái sleep trong vòng 14 ngày. Khi dung lượng pin Lithium-polymer trong máy giảm xuống dưới 5% các file và dữ liệu sẽ tự động được sao lưu lại, tránh tình trạng thất thoát dữ liệu của người dùng.

Công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster từ ASUS đem đến cho Flip trải nghiệm âm thanh khá thú vị. Với loa ngoài và buồng cộng hưởng lớn, chất lượng âm thanh của máy thực sự ấn tượng.


Tp550 laptop độc đáo lật xoay 360 độ


Nhà sản xuất cho biết, mỗi chiếc Transformer Book Flip đều đi kèm một tài khoản ASUS WebStorage, cho phép người dùng truy cập “đám mây” hoàn toàn miễn phí. File và tài liệu có thể truy cập bất cứ lúc nào từ nhiều thiết bị.


Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt
  • Hiệu năng vừa đủ
  • Nhiều chế độ sử dụng



Nhược điểm:

  • Máy nặng
  • Pin thấp
  • Nếu ở chế độ sử dụng tablet thì bàn phím quá lớn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm