Nội dung
 toyota triệu hồi 300000 rav4 và highlander tại mỹ

Mẫu xe Toyota Highlander đời 2008 được triệu hồi tại Mỹ.

Theo Toyota, mẫu SUV trang bị hệ thống kích hoạt túi khí rèm khi xe gặp tình huống bị lật. Quá trình được kiểm soát bởi hai cảm biến phát hiện góc lật xe. Tuy nhiên, cả hai cảm biến này đều có thể bị lỗi.  

Nếu một trong hai cảm biến này bị lỗi thì đèn cảnh báo túi khí sẽ bật sáng và hệ thống phát hiện nguy cơ lật xe bị ngắt, nhưng túi khí vẫn trong tình trạng sẵn sàng nếu xảy ra va chạm bên hông xe, Toyota cho biết. Nếu cả hai cảm biến cùng bị lỗi thì túi khí rèm và hệ thống siết dây đai an toàn túi có thể được kích hoạt ngoài ý muốn.

Hãng này dự định sẽ bắt đầu thông báo cho chủ sở hữu của các phương tiện thông qua thư từ tháng 5 tới.

Hãng ôtô Nhật Bản cho biết thêm, RAV4 và Highlander bán tại các thị trường khác trên thế giới không bị triệu hồi lần này bởi những chiếc đó không sử dụng cảm biến hệ thống túi khí rèm.

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Toyota cùng em học An toàn giao thông

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức “Hội giao lưu tìm hiểu an toàn giao thông" cấp quốc gia cho học sinh tiểu học 2010-2011.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm