Nội dung

Mẫu xe Toyota Sienna 2018 có một số chi tiết được nâng cấp như lưới tản nhiệt cỡ lớn và được đặt thấp hơn, giúp phần đầu xe nhìn cứng cáp, mạnh mẽ so với mẫu trước.

Toyota sienna 2018 hầm hố và sang trọng hơn Toyota Sienna 2018

Sienna được thiết kế đèn pha lớn hơn và bệ cửa xe thấp hơn so với mẫu cũ. Ở phiên bản 2018, Sienna có 3 màu gồm nâu đồng "toasted walnut pearl", bạc kim loại "alumina jade metallic" và xanh đen "parisian night pearl".

Toyota sienna 2018 hầm hố và sang trọng hơn Phần đuôi xe Sienna 2018

Phần quan trọng của Sienna 2018 là nội thất được trang bị gói nâng cấp hệ thống giải trí Toyota Entune 3.0, GPS. Các phiên bản LE, SE và XLE sẽ được trang bị Entune Audio Plus, bao gồm hỗ trợ khẩn cấp, kết nối an toàn, Wi-Fi 4G, hệ thống âm thanh Entune 3.0 Premium JBL tiêu chuẩn cho dòng sản xuất giới hạn.

Hàng ghế sau được trang bị 5 cổng USB và hệ thống giải trí chạy trên nền tảng Android. Hãng còn tăng các tính năng an toàn, bảo vệ người ngồi trong xe như: Hệ thống va chạm trước và phát hiện người đi bộ, Hệ thống điều khiển hành trình chủ động ở mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo lệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha ở góc.

Toyota sienna 2018 hầm hố và sang trọng hơn Bảng trung tâm điều khiển Sienna 2018

Nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới. Chi tiết giá bán của Sienna 2018 vẫn chưa được tiết lộ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm