Nội dung

Ngoại hình gt86 hầm hố hơn rất nhiều với bộ kit TRD gồm phần mũi trước hạ thấp sát đất, lưới tản nhiệt cỡ lớn, thêm cánh gió phía đuôi xe cùng lớp sơn bốn màu xen kẽ đậm chất xe đua. Phiên bản mới đã được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tiết lộ trước khi tham dự đại hội tốc độ Goodwood Festival of Speed trong tuần này.

 toyota gt86 lộ diện phiên bản đặc biệt
toyota GT86 Giffon Concept.

Thiết kế của GT86 Special Edition cũng khiến người ta liên tưởng đến bản concept Giffon mà Toyota giới thiệu tại Tokyo Auto Salon hồi đầu năm 2013. Khi đó Giffon được coi là mẫu concept siêu nhẹ của GT86 với trọng lượng khoảng 1.034 kg. Việc "giảm cân" đã giúp Giffon hoàn thành vòng đua Tsukuba (Nhật Bản) nhanh hơn cả siêu xe Ferrari 458.  

Phiên bản đặc biệt lần này có thể lại là một bản concept cải tiến nữa sau Giffon. Toyota cũng chưa tiết lộ gì về động cơ của xe, nhiều khả năng xe vẫn dùng loại động cơ Subaru 2,0 lít công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.600 vòng/phút. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp sang số trên vô-lăng.

Minh Hy
Ảnh: Autoguide

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe máy tự chui vào gầm ôtô

Người đàn ông đi chiếc xe tay ga không kịp phanh khi ôtô cùng chiều phía trước rẽ trái. Xe máy văng ra ngoài, còn người điều khiển chui vào gầm ôtô và bị kéo lê một đoạn.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm