Nội dung

S550 chứa đựng "khao khát trở thành sản phẩm tốt nhất thế giới" trong ngành công nghiệp ôtô, đồng thời "nới rộng ranh giới của công nghệ lên các cấp độ cao hơn". Chiếc sedan hạng sang với xu hướng thiết kế mới và trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến.

 mercedes s550 2014 trên đường về việt nam
Ngoại hình bắt mắt của Mercedes S - class thế hệ mới.

Mẫu xe sang trọng thế hệ mới được Mercedes Việt Nam nhập khẩu chính hãng, mới trình làng thế giới hồi tháng 5. Nhà sản xuất xe hơi Đức cũng lên kế hoạch phát triển S - class thế hệ mới với phiên bản cao cấp hơn nhằm thay thế mẫu siêu xe Maybach đã được khai tử. 

Toàn bộ phần thân xe của thế hệ S-Class mới làm từ nhôm. Ngoại thất mới cho thấy chiếc xe mạnh mẽ và hiện đại hơn. Bên trong, S-Class trang bị màn hình 12.3 inch, màn hình này cũng sẽ là màn hình hiển thị chính của hệ thống giải trí Comand.

Khách hàng có thể lựa chọn bất kì chất liệu da và gỗ thật, Mercedes tạo ra hệ thống lọc không khí mới "Air Balance Package" kiểm soát chất lượng khí trong cabin luôn sạch, ion hóa và tỏa những mùi nước hoa.

Đi đầu trong các công nghệ an toàn, S-Class trang bị hàng loạt camera quan sát gắn trên thân xe để quét người đi bộ và động vật, thậm chí là những con đường gập ghềnh, hệ thống Night View Assist PLUS phát hiện mặt không tốt của mặt đường để chuân bị hệ thống treo phù hợp, hấp thụ các rung động, tạo cho hành khách sự dễ chịu nhất.

Hộp số 9 cấp 9G-Tronic được phát triển thay thế cho hộp số 7 cấp của người tiền nhiệm, cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu, có khả năng thực hiện những hành trình một cách trơn tru và êm ái.

  > Hình ảnh Mercedes S -class 2014

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm