Nội dung

icona vulcano được thiết kế bởi Icona thành lập tại Italy năm 2010 nhưng hiện đang đặt trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Xuất hiện lần đầu tại triển lãm Thượng Hải 2013, siêu xe tiếp tục chuẩn bị ra mắt tại Anh với triển lãm Salon Privé 2013 với thông tin gây sốc mới tiết lộ, mức giá để sở hữu Icona Vulcano lên tới 4,5 triệu USD.

 icona vulcano - siêu xe triệu đô đến từ trung quốc
Icona Vulcano.

Xe có hai loại động cơ khác nhau. H-Turismo 6,0 lít V12 công suất 790 mã lực kết hợp động cơ điện cho tổng công suất 950 mã lực, trọng lượng xe 1.635 kg, tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Loại thứ hai là H-Compitizione động cơ tăng áp kép 3,8 lít V6 cho công suất 550 mã lực, cùng một động cơ điện cho tổng sức mạnh 870 mã lực. Tăng tốc từ 0-100 km/h sau 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h. Trọng lượng xe chỉ có 1.595 kg nên động cơ thứ hai cho khả năng tăng tốc nhanh hơn động cơ thứ nhất. 350 km/h cũng là tốc độ tối đa mà Lamborghini Aventador hay McLaren P1 đang sở hữu.

Những khối động cơ trên được phát triển bởi Claudio Lombardi, người đã từng đứng sau thành công của Lancia tại WRC Championship hay chiến thắng của Ferrari tại đường đua F1 năm 1990.

Khán giả châu Âu sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe kết hợp Italy và Trung Quốc tại triển lãm Salon Privé diễn ra từ ngày 4-6/9 năm nay.

 icona vulcano - siêu xe triệu đô đến từ trung quốc
 icona vulcano - siêu xe triệu đô đến từ trung quốc
 icona vulcano - siêu xe triệu đô đến từ trung quốc

Minh Hy
Ảnh: GTspirit

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xe máy tự chui vào gầm ôtô

Người đàn ông đi chiếc xe tay ga không kịp phanh khi ôtô cùng chiều phía trước rẽ trái. Xe máy văng ra ngoài, còn người điều khiển chui vào gầm ôtô và bị kéo lê một đoạn.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm