Nội dung
Mẫu xe mới Toyota RAV4 Edition S có công suất 124 mã lực, và đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố giá dành cho mẫu Toyota RAV4 Edition S tại thị trường châu Âu. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá bán khởi điểm là 37.850 USD.

Toyota công bố giá rav4 edition s

Về kiểu dáng, RAV4 Edition S khá mềm mại, một thanh ray màu bạc trên nóc, khung bảo vệ trước/sau cùng một vài chi tiết bên sườn mạ crôm, bộ la-zăng hợp kim 18 -inch, giá nóc màu bạc, khung bảo vệ phía trước và sau xe chrome.

Bên trong cabin, xe sở hữu điều hòa không khí tự động 2 chiều, cửa mở tự động, nắp khoang hành lý chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch2 cùng màn hình cảm ứng 6.1 inch, cổng USB và kết nối hệ thống Bluetooth.

Toyota RAV4 Edition S được trang bị động cơ diesel D-4D 2.0L công suất 124 mã lực hoặc 150 mã lực, cùng động cơ xăng Valvematic 2.0L công suất 151 mã lực, và đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Có mặt trên thị trường với duy nhất bản dẫn động bốn bánh,

Theo kế hoạch, RAV4 Edition S sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2015 với giá bán 37.850 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Concept đình đám 2014

Mini Superleggera Vision Mẫu concept mang lại cho thương hiệu xe hơi lâu đời một phong cách thể thao mới dù hình dáng tổng thể là kiểu mui trần 2 chỗ cổ điển. Thân xe được thiết kế trọng lượng...

Xem thêm