Nội dung

Mini Superleggera Vision

 concept đình đám 2014

Mẫu concept mang lại cho thương hiệu xe hơi lâu đời một phong cách thể thao mới dù hình dáng tổng thể là kiểu mui trần 2 chỗ cổ điển. Thân xe được thiết kế trọng lượng nhẹ và làm từ nhôm. Những chi tiết toát lên vẻ đặc trưng của Mini như đèn pha tròn, lưới tản nhiệt 6 cạnh và đường gờ trên nắp ca-pô.

Trong cabin, bảng điều khiển cũng làm từ nhôm. Cụm đồng hồ khá nhỏ nhắn, với đồng hồ tốc độ nằm phía trước vô-lăng và một màn hình cảm hứng ở trung tâm bảng điều khiển cung cấp thông tin như định vị vệ tinh hay thời gian. Mini Superleggera Vision chạy bằng động cơ điện với pin Li-ion.

>>Ảnh chi tiết Mini Superleggera Vision

BMW Vision Luxury

 concept đình đám 2014

Mẫu Vision Future Luxury Concept với sự kết hợp của sang trọng, hiện đại và công nghệ luôn đổi mới là đại diện cho Serie 9, dòng sedan sắp tới của BMW.

>>Chi tiết BMW Vision Luxury

Toyota FT-1

 concept đình đám 2014

Mẫu concept FT-1 được Toyota giới thiệu tại triển lãm Detroit 2014 (Mỹ), định danh là tương lai của hãng (Future Toyota -FT), mang hình ảnh tương tự như Supra concept xuất hiện hồi tháng 12/2013.

>>Chi tiết Toyota FT-1

Peugeot Exalt

 concept đình đám 2014

Chiếc concept gây ấn tượng với thiết kế coupe 4 cửa và 2 tông màu. Trong khi đó nội thất khác biệt với các chi tiết giả gỗ ốp. Chưa hết, hãng xe Pháp còn để sẵn một chiếc scooter điện phía dưới sàn cốp.

Động cơ là loại 1,6 lít 4 xi-lanh kết hợp hệ thống lái điện tử. Nhiều chế độ lái khác nhau với sức mạnh lớn nhất 340 mã lực truyền tới cả 4 bánh xe. Trên bảng điều khiển là 9 nút lập trình xếp thành 2 nhóm: 2 nút ở nhóm bên trái và nằm trên vô-lăng, 7 nút còn lại nằm bên phải.

>>Ảnh chi tiết Peugeot Exalt

Volkswagen XL Sport

 concept đình đám 2014

Chiếc XL Sport thiết kế thân xe áp dụng công nghệ trọng lượng nhẹ, tập trung vào khí động học và hiệu suất cao. Là chiếc xe thể thao nhưng XL Sport lại trang bị động cơ xe máy, được tài trợ bởi Ducati với động cơ 1199 Superleggera phiên bản giới hạn. Công suất 197 mã lực và hộp số 7 cấp ly hợp kép.

>>Ảnh Volkswagen XL Sport

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm