Nội dung

Theo lịch trình, du khách được nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao nằm ngay khu Sukhumvit, trung tâm của bangkok với các điểm vui chơi giải trí có sức hút lớn như Nana Entertainment Plaza (N.E.P) ở đường Sukhumvit 4 và Soi Cowboy nằm giữa Sukhumvit 21và 23. Từ đây, du khách cũng có thể đi bộ đến các trung tâm mua sắm lớn đang có mức khuyến mại giảm giá lên đến 80% như Siam Paragon, MBK, trung tâm thời trang Platinum, Central World…

Tour du lịch thái lan kiểu mới

Du lịch theo tour kiểu mới cho phép du khách tự do khám phá “thiên đường giải trí” thu nhỏ Asiatique Riverfront nổi tiếng của Bangkok.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, nơi đây còn có nhiều gian hàng ẩm thực, nhà hàng luôn nhộn nhịp và tấp nập. Bắt đầu từ Soi 4 (Nana), nằm giữa các cửa hàng Trung Đông và Pakistan, là những con hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng luôn dậy mùi thơm hấp dẫn của các loại thực phẩm được chế biến thơm ngon, bắt mắt. Cách đó vài khu nhà là các quán ăn của người Ấn Độ, châu Âu như Italy, Pháp, Anh, Đức và Mexico… Tại đây còn có thức ăn của người Mỹ, nhưng chỉ trong các quán ăn nhanh hay ở trong các khách sạn.

Nếu có nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí thì tổ hợp vui chơi, mua sắm Asiatique trải dài bên sông Chao Phraya gần đó sẽ mang đến nhiều thú vị cho du khách. Tại đây có hơn 1.500 cửa hàng thời trang, quà lưu niệm, những món đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, đồ dùng gia đình… và hơn 40 nhà hàng ẩm thực quốc tế hấp dẫn, đặc biệt là nhà hàng thức ăn Thái cao cấp Baan Kanitha. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục rối tại Joe Louis cuốn hút với những màn trình diễn vui nhộn của các nhân vật Thái cổ đại, cùng lối diễn truyền thống pha lẫn vũ đạo hiện đại. Nhà hát Calypso với các màn trình diễn hoành tráng, quy tụ ít nhất 50 diễn viên chuyển giới xinh đẹp.

Tour du lịch thái lan kiểu mới

Các show diễn hoành tráng của nhà hát Calypso Bangkok.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được tặng thêm vé vào phòng triển lãm nghệ thuật 3D tại bảo tàng tương tác Art in Paradise, ẩn chứa một thế giới sống động, vừa hư vừa thực đầy huyền bí.

Cũng theo lịch trình tour, du khách sẽ được được chiêm ngưỡng cung điện trắng Ananta Samakhom, tượng phật Bốn mặt (Tứ Diện Thần) - nơi người dân thái lan tôn sùng và tin rằng tượng Phật này đem lại cho họ sự thịnh vượng, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng vườn thú lộ thiên Safari World; thành phố tình yêu Mimosa và đặc biệt là thử sức với các trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, nhảy dù... tại thành phố biển Pattaya.

Tour du lịch thái lan kiểu mới

Chụp các shot hình ấn tượng ở triển lãm đánh lừa thị giác điêu luyện.

Công ty du lịch vietrantour đang cung cấp sản phẩm tour này với lịch khởi hành linh hoạt, bên cạnh dòng sản phẩm bán chạy tại Vietrantour như tour Bangkok - Pattaya 5 ngày, khởi hành 1, 15, 22, 29/10 giá từ 5,999 triệu đồng; hay tour đến thiên đường nghỉ dưỡng Phuket khởi hành 24/10 giá từ 13,9 triệu đồng. Cụ thể, tour thái lan mở: Bangkok - Pattaya 4 ngày với một ngày tự do tại Bangkok giá chỉ từ 8,39 triệu đồng. Theo lịch trình tour mới, thay vì phải đi theo những điểm mua sắm đã cố định, du khách sẽ có một ngày tự do lựa chọn điểm mua sắm, giải trí, vui chơi theo sở thích tại “thành phố của các thiên thần” Bangkok.

Với chương trình mới lạ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và thư giãn của du khách, tour Thái Lan mở sẽ như một món quà gửi tặng du khách trong những ngày lưu trú tại đất nước Chùa Tháp xinh đẹp dịp cuối năm.

Liên hệ Vietrantour tại đây

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm