Nội dung
Tour du lịch tâm linh về miền kinh bắc ra mắt từ 29

Du khách sẽ di chuyển đến các điểm tham quan bằng cách tự đạp xe trên các con đường làng, có thể dừng lại chụp ảnh với các bãi dâu và đồng hoa cải khi vào mùa.

Từ 2/9, du khách có cơ hội trải nghiệm tour du lịch một ngày với lịch trình Hà Nội – Thuận Thành – Chùa Dâu – Chùa Bút Tháp - Lăng mộ Kinh Dương Vương – Đông Hồ – Hà Nội do APT Travel tổ chức.

Ông Nguyễn Hồng Đài, Tổng giám đốc hãng lữ hành này cho biết: “ bắc ninh hiện có thế mạnh độc đáo khi sở hữu hai di sản thế giới và hàng trăm di tích, làng nghề truyền thống. Tour du lịch tâm linh kết hợp trải nghiệm sinh thái và du lịch cộng đồng tại miền quan họ sắp ra mắt sẽ góp phần phát triển du lịch Bắc Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước”.

Theo đó, tour đưa du khách khám phá chùa dâu - cái nôi tiếp nhận Phật giáo ở Việt Nam, chùa Bút Tháp - ngôi chùa cổ có ngọn tháp đá cao 9 tầng và tượng Bồ tát Quan Thế Âm thiên thủ thiên nhãn bằng gỗ lớn nhất Việt Nam, lăng mộ Kinh Dương Vương - nơi duy nhất ở Việt Nam còn nguyên dấu tích Thủy tổ người Việt, làng tranh Đông Hồ - làng nghề nổi tiếng với dòng tranh dân gian vẽ trên giấy dó.

Tour du lịch tâm linh về miền kinh bắc ra mắt từ 29

Nhà nghệ nhân Nguyễn Đăng Chế ở làng tranh đông hồ là điểm đến độc đáo của tour. Tour khởi hành hàng ngày với mức giá 1.530.000 đồng một khách.

Không chỉ là cái nôi văn hóa của vùng đồng bằng Bắc Bộ, Bắc Ninh còn nổi tiếng với các đặc sản có thể làm quà như bánh gio Phủ Từ, gà Hồ, rượu làng Vân, rượu ốc... với cách chế biến cổ truyền vẫn được giữ lại từ bao đời nay.

Xem thêm: Một ngày trọn vẹn ở quê hương quan họ Bắc Ninh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm