Nội dung

Dưới đây là top ứng dụng miễn phí cho tablet pc do tạp chí Cnet bình chọn.

Top ứng dụng miễn phí cho Android.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Air Attack HD được đánh giá cao bởi hiệu ứng đồ hoạ 3D và âm thanh hùng tráng. Game bắn máy bay này có thể sánh ngang với Angry Birds của Rovio về tính giải trí.

 

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Drop Box là công cụ không thể thiếu đối với những người sử dụng nhiều thiết bị khác nhau. Ứng dụng này cho phép người dùng đồng bộ các nội dung như video, hình ảnh, văn bản giữa nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, laptop và tablet PC. Dịch vụ dựa trên nền điện toán đám mây này cũng cho phép người dùng chia sẻ file với bạn bè. 

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Pixlr-o-matic là ứng dụng xử lý ảnh với nhiều hiệu ứng đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tấm ảnh đã thông quâ chỉnh sửa chỉ với một đến hai lần chạm tay. Nhà sản xuất cho biết có tới 25.000 cách chỉnh sửa khác nhau đối với một tấm ảnh, nhờ đó người dùng có thể thoả sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình,

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Ngoài việc tải về các RSS feeds từ website và blog yêu thích của người dùng, Taptu còn có khả năng gộp các thông tin, nội dung từ Facebook, Twitter hay các trang mạng xã hội khác. Giao diện của Taptu ngăn nắp và đẹp mắt.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Tweetdeck giúp người dùng quản lý các thông tin trên mạng xã hội của mình, từ Facebook, Twitter cho đến Linkedln.

Top ứng dụng miễn phí cho iPad.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Với Evernote, ngưới sử dụng có thể viết ghi chú thuận tiện hơn với nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ hơn. Ứng dụng này hỗ trợ cả hình ảnh, âm thanh lẫn văn bản thông thường. Tất cả những nội dung như trên đều được ghi vào Evernote và tự động đồng bộ giữa các thiết bị khác nhau.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Flipboard tải về các nội dung từ mạng xã hội cũng như các website yêu thích và sắp xếp, trình bày chúng theo phong cách của một cuốn tạp chí. Nhà sản xuất hợp tác với nhiều hãng phát hành nổi tiếng do đó người dùng có thể nhận thông tin miễn phí từ nhiều nguồn như Wired hay The New Yoker.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Instagram là ứng dụng chụp ảnh dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứn dụng này cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh của mình thông qua các mạng xã hội một cách thuận tiện và nhanh gọn nhất. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ngay một số hiệu ứng cho hình ảnh của mình chỉ bằng một vài thao tác.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Tiny Towers là một tựa game hay trên ipad và có thể cạnh tranh được với những đối thủ như Farmville. Ngoài quản lý tiến độ xây dựng toà nhà, người dùng cũng sẽ phải dành thời gian chăm sóc cho các "công dân" của mình sống trong đó.

Top ứng dụng miễn phí cho tablet pc

Words With Friends có ưu điểm lớn nhất là giúp người dùng chơi game với bạn bè của mình. Đây là ứng dụng hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau do đó những người sở hữu iPad hoàn toàn có thể kết nối và chơi game với các máy android khác. 

Thanh Tùng
Ảnh: Tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm