Nội dung

samsung vừa bất ngờ ra mắt phiên bản nâng cấp mẫu máy tính bảng màn hình 7 inch của mình trong chiều nay với khá nhiều chi tiết kỹ thuật đáng chú ý. Thiết bị này chủ yếu nâng cấp phần cứng, thiết kế mỏng và mặt sau bằng nhôm xước sang trọng. Galaxy Tab 7.0 Plus mang hơi hướng phong cách của dòng Galaxy Tab 10.1 cũng như 7.7 và 8.9 trước đây.

Samsung trình làng galaxy tab 70 plus

Samsung galaxy tab 7 plus .

Model này vẫn trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel nhưng sử dụng tấm nền PLS cùng vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong tùy chọn dung lượng 16 GB hoặc 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 64 GB.

Galaxy Tab 7.0 Plus có camera phía sau độ phân giải 3 Megapixel, lấy nét tự động, đèn flash LED, quay video chuẩn HD 720p và camera trước độ phân giải 2 Megapixel.

Galaxy Tab 7.0 Plus sở hữu các kết nối mạnh như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0 và HSPA+. Máy có kích thước 193,65 x 122,37 x 9,96 mm, cân nặng 345 gram cùng pin dung lượng 4.000 mAh.

Samsung trình làng galaxy tab 70 plus

Màn hình 7 inch tấm nền PLS.

Galaxy Tab 7.0 Plus được cài đặt sẵn giao diện TouchWiz cùng kho ứng dụng Samsung Apps, bộ phần mềm kết nối Samsung Kies 2.0 và chạy hệ điều hành android Honeycomb bản 3.2 mới nhất.

Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus sẽ bắt đầu bán đầu tiên tại Indonesia và Australia vào cuối tháng 10 trước khi có mặt tại Đông Nam, Tây Nam Á, Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin, Trung Đông, châu Phi, Nhật Bản và Trung Quốc.

Giá bán mẫu máy này hiện chưa được Samsung tiết lộ nhưng sẽ có hai phiên bản màu xám bạc và trắng.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

RIM và ván bài máy tính bảng

Khi RIM chuẩn bị tung ra tablet PC tiếp theo của mình vào đầu năm sau, nhiều người đã hỏi sản phẩm này nhắm đến đối tượng nào. Câu trả lời đang không đồng nhất.

Xem thêm