Nội dung
Samsung ngầm thỏa thuận với apple để bán galaxy tab 101

Galaxy Tab 10.1 vẫn có thể được bày bán tại thị trường Australia. Ảnh: Wallstreetjournal.

Gần đây, Samsung đã có một thoả thuận bí mật với Apple tại Australia, nhờ đó hãng này có thể bán được Galaxy Tab 10.1 tại thị trường này. Theo Wall Street Journal, ngày 30/9, luật sư của Samsung đã trình bày thoả thuận của mình trước toà án liên bang tại Sydney, tuy vậy không tiết lộ chi tiết đề nghị của Samsung.

Stephen Burley, luật sư của Apple cho biết, Apple đang xem xét lời đề nghị của Samsung. Ông cho biết, nếu như Apple chấp thuận, cả hai công ty sẽ cùng cảm thấy thoả mãn.

Hiện "Quả táo" và nhà sản xuất Hàn Quốc đang bị kẹt với rất nhiều vụ kiện trên toàn thế giới. Tất cả những rắc rối pháp lý này đều liên quan tới việc Apple buộc tội Samsung "nhái" iPhone và iPad trên các sản phẩm của mình.

Hiện tại, quyết định của toàn án Australia vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, Samsung đã đồng ý chấp thuận không bán hoặc quảng cáo Galaxy Tab 10.1 cho tới lúc toà có phán quyết cuối cùng về việc hãng này có vi phạm bằng sáng chế của "Quả táo" hay không.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

RIM và ván bài máy tính bảng

Khi RIM chuẩn bị tung ra tablet PC tiếp theo của mình vào đầu năm sau, nhiều người đã hỏi sản phẩm này nhắm đến đối tượng nào. Câu trả lời đang không đồng nhất.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm