Nội dung
Chia sẻ
Nếu là tín đồ của dòng smartphone Android, người dùng có thể lựa chọn một trong nhiều mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android dưới đây.

1. Samsung Galaxy Note 5

Nếu bạn của bạn là người thích dùng smartphone chạy Android có thiết kế nổi bật, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là thích chụp hình thì Galaxy Note 5 là một lựa chọn tốt nhất ở phân khúc smartphone thời điểm hiện tại.

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay với màn hình 5,7 inch Quad Super AMOLED độ phân giải 2K, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ vi xử lý 8 lõi công nghệ 64-bit mạnh mẽ và bộ nhớ RAM 4GB.

Camera chính 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, cho phép quay video ở chế độ HDR, ống kính F1.9 có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp. Bút S Pen cải tiến với nhiều tính năng hấp dẫn

Giá tham khảo: Galaxy Note 5 phiên bản 32GB vào khoảng 18 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy S6 Edge

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Việc “siêu smartphone” của Samsung đứng đầu trong danh sách này là điều dễ hiểu. Thiết bị sở hữu thiết kế 2 cạnh cong tinh xảo, màn hình thủy tinh cảm ứng cỡ 5,7 inch và có độ phân giải cao. Thêm vào đó, S6 Edge còn được tích hợp camera 16MP đi kèm nhiều cải thiện về giao diện Touchwiz. Tại Việt Nam, S6 Edge phiên bản 32GB có giá khoảng 17,5 triệu đồng còn phiên bản 64GB là 18,5 triệu đồng.

3. HTC One A9

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Theo đánh giá chung, One A9 có thiết kế khá giống với iPhone 6S. Máy được trang bị màn hình Full HD AMOLED cỡ 5 inch với độ phân giải đạt 1920 x 1090 pixel, được bao phủ bởi lớp kính cường lực – Gorilla Glass 4.

Camera 13-megapixel, cảm ứng hoạt động nhanh nhạy, tuổi thọ pin tốt và có âm thanh chất lượng là những ưu điểm chính của dòng sản phẩm này. Giá của One A9 dự kiến rơi vào khoảng 12 triệu đồng.

4. Sony Xperia Z5

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Đây là chiếc điện thoại mà nhân vật James Bond sử dụng trong phim “bom tấn” Spectre. Z5 có màn hình hiển thị cỡ 5,2 inch, camera hỗ trợ quay video ở độ phân giải 4K và pin được đánh giá là mạnh hơn nhiều so với các đối thủ. Thêm vào đó, thiết bị thừa hưởng công nghệ truyền thống – không thấm nước của Sony. Sản phẩm đang cực “hot” với giá khoảng 17 triệu đồng.

5. Oppo R7s

Đây là mẫu smartphone mới được Oppo ra mắt sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, kết hợp với những đường nét tinh tế cùng màu sắc sang trọng, lịch lãm.

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

R7s được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full-HD (1080 x 1920 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 401ppi, có viền cong 2.5D độc đáo và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 4.

Máy chạy chipset Qualcomm Snapdragon 615 SoC với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5GHz, đồ họa Adreno 405, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm mở rộng microSD lên đến 128GB, camera 13MP, camera phụ 8MP. Giá tham khảo 9,5 triệu đồng.

6. Google Nexus 5X

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Mẫu điện thoại Nexus của Google luôn nổi bật bởi chúng được cập nhật các phần mềm mới nhất của Android. Khi sở hữu thiết bị này, bạn sẽ được trải nghiệm màn hình 5,2 inch đi kèm camera chất lượng 12,3 megapixel; cảm biến dấu vân tay ở mặt sau máy và tính năng giảm hao pin trong thời gian chờ.

Cùng được ra mắt vào 1 thời điểm nhưng mức giá dành cho Nexus 6P là 499 USD (tương đương 11,34 triệu đồng) trong khi giá bán ra dành cho Nexus 5X chỉ ở mức 379 USD (8,61 triệu đồng) tại Mỹ.

7. Motorola Moto X Style

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Moto X Style được thiết kế dày và nặng hơn so với nhiều mẫu smartphone ở cùng phân khúc. Tuy nhiên, nhờ kết cấu cong độc đáo nên màn hình cỡ lớn - 5,7 inch vẫn dễ dàng nằm gọn trong tay người dùng. Một điểm cộng khác của sản phẩm là hệ thống loa ở mặt trước đem lại âm thanh mạnh mẽ. Hiện giá của Moto X Style chỉ còn khoảng 9 triệu đồng.

8. LG G4

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Việc đưa chất liệu da trên vỏ lưng của G4 đã đem lại nhiều thành công lớn cho nhà sản xuất LG. Thiết bị sở hữu màn hình cỡ 5,5 inch và độ phân giải 2560 x 1440 pixel cung cấp khả năng hiển thị có độ sáng cũng như màu sắc rõ nét và chân thực hơn. Giá bán của G4 rất hấp dẫn – khoảng 8 triệu đồng.

9. BlackBerry Priv

Top smartphone android làm quà cho mùa giáng sinh

Đây là phiên bản điện thoại Android đầu tiên của BlackBerry. Sản phẩm được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ kết hợp thêm hàng loạt các ứng dụng Android. Ngoài việc sử dụng bàn phím ảo trên màn hình cảm ứng 5,4 inch, người dùng có thể trượt màn hình lên trên để trải nghiệm bàn phím vật lý truyền thống của “Dâu đen”.

Hiện BlackBerry Priv vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm sẽ có giá 630 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm